Entertainment

‘นุ่น วรนุช’ ทำหน้าที่หลานสะใภ้ เคียงข้างสามี ‘ต๊อด ปิติ’ ร่วมส่งคุณย่าครั้งสุดท้าย

นุ่น วรนุช ทำหน้าที่หลานสะใภ้ เคียงข้างสามี ต๊อด ปิติ ร่วมส่ง คุณย่าศรีจันทร์ จูฑะเตมีย์ ครั้งสุดท้าย ด้านหลานชายโพสต์สุดอาลัย เกิดแก่เจ็บตายเป็นเรื่องที่ไม่มีใครปรารถนาจะให้เกิด แต่ก็ไม่มีใครหนีมันไปได้

นับว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัว ภิรมย์ภักดี สำหรับการจากไปของ คุณย่าศรีจันทร์ จูฑะเตมีย์ ที่ได้เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 98 ปี โดยทางฝั่งของหลานชายอย่างนักธุรกิจหนุ่ม ต๊อด ปิติ และ เต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความอาลัยผ่านทางโซเชียลมีเดียของตัวเอง

4 นุ่น วรนุช คุณย่าสามี14

นุ่น วรนุช ทำหน้าที่หลานสะใภ้ เคียงข้างสามี ต๊อด ปิติ ร่วมส่งคุณย่าครั้งสุดท้าย

โดย ต๊อด ปิติ โพสต์ภาพกับคุณย่าเมื่อครั้งที่ตัวเองยังเป็นเด็ก พร้อมเขียนข้อความบอกความรู้สึกไว้สั้น ๆ ว่า “รักย่าตลอดไปครับ” และภาพตอนที่ไปกราบคุณย่า พร้อมข้อความสุดอาลัยว่า “เจอเพื่อจาก จากเพื่อเจอ ขอบคุณย่าที่เลี้ยงดูและสั่งสอนผมเป็นอย่างดี “ขยัน อดทน และเป็นคนดี” ผมจะนำไปปฏิบัติอย่างดีที่สุดครับ ต๊อดรักและคิดถึงย่าเสมอครับ”

4 นุ่น วรนุช คุณย่าสามี1

4 นุ่น วรนุช คุณย่าสามี2

ด้าน เต้ ภูริต ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณย่าเมื่อครั้งยังเป็นเด็กเช่นกัน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะครับย่า หลับให้สบายนะครับผม” อีกทั้งยังเผยภาพครอบครัวเมื่อคุณย่ายังมีชีวิตอยู่ โดยมีนางเอกสาว นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ภรรยาของ ต๊อด ปิติ ร่วมเฟรมด้วย พร้อมเขียนข้อความขอบคุณทุกกำลังใจไว้ว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งกันมาให้นะครับ เกิดแก่เจ็บตายเป็นเรื่องที่ไม่มีใครปรารถนาจะให้เกิด แต่ก็ไม่มีใครหนีมันไปได้…ย่าจะอยู่ในความทรงจำที่ดีของพวกเราตลอดไป รักย่ามากนะครับ”

ขณะที่นางเอกสาว นุ่น วรนุช ก็ได้โพสต์ภาพที่ตนเองทำหน้าที่หลานสะใภ้ตระกูลสิงห์ เคียงข้างสามีร่วมส่งคุณย่าเป็นครั้งสุดท้าย

4 นุ่น วรนุช คุณย่าสามี11

4 นุ่น วรนุช คุณย่าสามี10

4 นุ่น วรนุช คุณย่าสามี12

4 นุ่น วรนุช คุณย่าสามี5

4 นุ่น วรนุช คุณย่าสามี13

4 นุ่น วรนุช คุณย่าสามี3

4 นุ่น วรนุช คุณย่าสามี4

4 นุ่น วรนุช คุณย่าสามี8

4 นุ่น วรนุช คุณย่าสามี7

4 นุ่น วรนุช คุณย่าสามี6

4 นุ่น วรนุช คุณย่าสามี9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo