Entertainment

‘นาตาลี’ ติดโควิด-19 พร้อมลูกที่อเมริกา หลังบูสต์เข็ม 3 ได้ 3 วัน ‘ฟลุค’ ดูแลไม่ห่าง

นาตาลี ติดโควิด-19 พร้อมลูกที่อเมริกา หลังบูสต์เข็ม 3 ได้ไม่กี่วัน ขออัดคลิปแชร์ประสบการณ์ตรง ฟลุค เกริกพล ดูแลไม่ห่าง

เรียกว่าเจอวิกฤตอีกครั้ง สำหรับครอบครัวของ ฟลุค เกริกพล กับ นาตาลี เจียรวนนท์ หลังจากเมื่อปีที่แล้ว ฝ่ายชายติดโควิด-19 ตอนที่ภรรยาเพิ่งคลอดลูกสาว น้องนาตาชา ได้เพียง 10 วัน กระทั่งช่วงปลายปีที่ผ่านมา ฟลุค-ลี ได้ยกครอบครัวเดินทางไปเยี่ยมคุณตาทวดและคุณยายทวดที่ต่างประเทศ ซึ่งแม้จะระวังตัวเป็นอย่างดีมากแล้ว แต่โควิด-19 ตัวร้ายก็กลับมาเยือนชีวิตพวกเขาอีกจนได้ โดยทั้งคู่ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ตรง “แม่ลี นาตาชา เป็นโควิดที่อเมริกา !!” ผ่านช่องทาง YouTube Flukelee

4 นาตาลี ฟลุค5

นาตาลี ติดโควิด-19 พร้อมลูกที่อเมริกา หลังบูสต์เข็ม 3 ได้ไม่กี่วัน ฟลุค ดูแลไม่ห่าง

โดย ฟลุค-ลี เขียยนข้อความไว้ใต้คลิปดังกล่าวว่า “คลิปนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ของแม่ลี และนาตาชาที่เป็นโควิดที่อเมริกา บอกเลยว่าแม่ลีระวังตัวมาก ๆ แต่ก็ยังคงติด วันนี้เลยจะมาบอกทุก ๆ คนค่ะ ถ้าติดโควิดที่อเมริกาต้องทำตัวยังไง มีอาการยังไงบ้าง และแม่ลีเองก็ยังต้องให้นมน้อง ทำได้ไหม ส่วนเด็กที่ติดโควิดต้องทำยังไง คลิปนี้คือประสบการณ์ตรงล้วน ๆ ค่ะ แต่ตอนนี้แม่ลี และนาตาชาหายเรียบร้อยแล้วนะคะ แม่ลีและพ่อฟลุคขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน และรักษาสุชภาพกันนะคะ”

ในใคลิปทั้งคู่ก็ได้เล่าว่า “ไปถึงที่นั่น เราก็ไปฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 กันก่อนที่จะมาเจอคุณทวด หลังจากนั้น 3 วัน ลีก็เริ่มมีอาการ ซึ่งตอนนั้นเราก็ตรวจกันวันเว้นวัน ลีเป็นคนที่นอยด์และกลัวโควิดมาก กลัวว่าจะมาติดลูก เพราะลูกยังไม่สามารถฉีดวัคซีนป้องกันโควิดได้ ตอนอยู่ไทยไม่ออกจากบ้านหลายเดือนเลย ฉีดแอลกอฮอล์จนมือเปื่อย พอมาถึงที่นี่ ไม่รู้เลยว่าติดตอนไหน ติดได้ยังไง ลีระวังที่สุด ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี อาการเริ่มจากปวดหัว เหนื่อย เพลียทั้งวัน ไอแห้ง เจ็บคอ แต่ไม่รู้สึกว่าตัวเองมีไข้ ก็เลยแยกตัวอยู่คนเดียว พี่ฟลุคดูแลส่งข้าวส่งน้ำ”

“ส่วนการให้นมลูกยังสามารถให้ได้ ตอนปั๊มนม ลีก็รักษาความสะอาดเป็นอย่างดี พอรู้ว่าลีติด ทุกคนก็ห่วงน้องนาตาชามาก สังเกตอาการน้องอย่างใกล้ชิด วัดไข้น้องตลอด ได้เจอหน้าลูกผ่านระเบียง คิดถึงก็โทรหาพี่ฟลุคให้อุ้มลูกมา ปกติไม่เคยห่างกันเลย ห่วงลูกมาก ถ้าเป็นหนักจะทำยังไง ลีกับพี่ฟลุคพยายามหาโรงพยาบาล โทรไป 3-4 ที่ เขาก็ถามเหมือนกันว่ามีประกันมั้ย และเคยหาหมอที่ไหนมา พอบอกว่าไม่ได้มีหมอที่นี่ เขาก็บอกว่าถ้าอย่างนั้นให้คำปรึกษาไม่ได้ เราหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์ให้ลูกไม่ติด แต่ก็ไม่มี เพราะน้องนาตาชาติดโควิดด้วย ไข้ขึ้นสูง พี่ฟลุคก็ป่วยด้วย ทำหลายอย่างจนน็อกเลย”

4 นาตาลี ฟลุค3

4 นาตาลี ฟลุค4

4 นาตาลี ฟลุค1

4 นาตาลี ฟลุค2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo