Entertainment

ส่องความเคลื่อนไหว ‘ป๊อป นิธิ’ หลัง ‘เป้ย ปานวาด’ ถูกจับตาปมแตกหักแก๊งเพื่อน

ส่องความเคลื่อนไหว ป๊อป นิธิ หลัง เป้ย ปานวาด ถูกจับตาปมแตกหักแก๊งเพื่อน ลอยตัวเหนือดราม่า โผล่คอมเมนต์ร่วมอวยพรวันเกิด แบงค์ พชร สามีของ นิหน่า สุฐิตา

จากความสัมพันธ์ของ เป้ย ปานวาด , หนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร ที่วันนี้เหลือเพียงความทรงจำ หลังจากที่ เป้ย ตัดสินใจแยกตัวออกจากแก๊ง ท่ามกลางความสงสัยและคาใจเกี่ยวกับสาเหตุของการผิดใจกัน รวมทั้งกระแสวิจารณ์อันหนักหน่วง ถึงขั้นมีการแบ่งทีมออกเป็นสองฝั่ง ทำเอา หนิง โพสต์ภาพสีดำระบายความรู้สึกเจ็บปวดที่รักเพื่อนมากเป็นหอกทิ่มแทง ขณะที่ เป้ย โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพสีดำพร้อมอิโมจิร้องไห้ และภาพแทนความรู้สึก เจ็บแค่ไหน ได้แต่ปลอบตัวเองว่าไม่เป็นไร

3 เมย์ หนิง เป้ย กระแต 5

ส่องความเคลื่อนไหว ป๊อป นิธิ หลัง เป้ย ปานวาด ถูกจับตาปมแตกหักแก๊งเพื่อน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางด้านคนใกล้ชิดฝั่งของ หนิง ปณิตา อย่างสามี จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวในช่วงที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @jintumwattana พูดถึงชีวิตครอบครัวในตอนนี้ไว้ว่า“อยากจะขอเขียนอะไรสักหน่อยนะ ครอบครัวเราตอนนี้มีความสุขมาก ๆ มีแต่คนรอบข้างที่ดี ที่รักเรา แล้วโคตรดีใจเลยที่คนรอบข้างทั้งหลายเป็นคนจริงใจ ไม่มาปั้นหน้าใส่กัน มีแค่นี้ก็พอแล้ว ใครทำไรไว้มันรู้ดีแก่ใจตัวเอง แค่นี้ล่ะ จบนะ #เพื่อนกูเยอะ #ญาติกูดี #อย่ามาทำให้เมียกูเครียด”

2 จินสามีหนิง ปณิตา6

และเมื่อเข้าไปส่องความเคลื่อนไหว ป๊อป นิธิ สามีของ เป้ย ปานวาด พบว่า ในอินสตาแกรมส่วนตัว @popynithi ได้โพสต์ภาพครอบครัว พ่อ แม่ และลูกชายคนโต โดยลงไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ส่วนความเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลล่าสุด (14 ม.ค.) ก็พบว่า เจ้าตัวไปคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันเกิด แบงค์ พชร สามีของ นิหน่า สุฐิตา เขียนระบุข้อความว่า “Happy birthday krab”

3 ป๊อป นิธิ2
3 ป๊อป นิธิ1
3 ป๊อป นิธิ4

14 เป้ย ปานวาด2

3 เป้ยหนิงแต1 1

7 หนิง ปณิตา1

2 จินสามีหนิง ปณิตา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo