Entertainment

ต้นสังกัดแจ้งข่าว ‘ภูวิน ภูวินทร์’ เป็นผู้ป่วยโควิดสีเขียว แพทย์ให้แยกกักตัวที่บ้าน

เข้าสู่ระลอก 5 อย่างเต็มรูปแบบแล้ว หลังจากที่ไวรัสกลายพันธุ์ สายพันธุ์โอไมครอนได้แพร่ระบาดไปอย่างรวดเร็ว ทำให้สถานการณ์โควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดหนักในประเทศไทยอีกครั้ง โดยยอดผู้ติดเชื้อทะยานพุ่งสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในหลาย ๆ โรงพยาบาลก็เริ่มมีผู้ป่วยเข้ามารักษามากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าโควิดได้ส่งผลกระทบต่อประชาชนเป็นอย่างมาก และมีผู้ติดเชื้อเป็นวงกว้าง เช่นเดียวกับเหล่าคนบันเทิง ที่ตอนนี้เริ่มทยอยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จากการทำงานพบปะผู้คนมากมาย หลาย ๆ ที่เลยเริ่มมีมาตรการเข้มงวดมากขึ้น หรือไม่ก็แก้ปัญหาโดยการเลื่อนตารางออกไปก่อน หนักสุดก็ถึงคราวที่ต้องยกเลิกงานกะทันหัน

batch ภูวิน2

“ภูวิน ภูวินทร์” แยกกักตัวที่บ้าน แพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียว

ล่าสุด GMM TV ได้ออกมาแจ้งข่าวนักแสดงดาวรุ่ง ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมกับชี้แจงดังนี้

“ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” นักแสดงในสังกัด “GMMTV” ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID -19 ที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2565 เวลา 13.00 น. และในเวลา 19.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ทาง “ภูวิน” และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง ที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ “ภูวิน” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี “GMMTV” ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน

batch ภูวิน1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo