Entertainment

ยูทูบเบอร์สาวผู้ทรงอิทธิพลอันดับหนึ่งของไทย มุ่งสู่อาชีพนักร้อง ตั้งเป้า 100 ล้านวิว!

เป็นอีกหนึ่งยูทูบเบอร์ชื่อดังและเน็ตไอดอลยุคใหม่ขวัญใจวัยรุ่น สำหรับ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เจ้าของช่อง Kaykai Salaider ที่มียอดผู้ติดตามทะลุ 15.5 ล้านคน โดยก่อนหน้านี้ อดีตแฟนหนุ่ม ไปร์ท-เนติ​เจน เนติรัตนไพบูลย์ หรือ สไปร์ท SpriteDer SPD ได้ควักเงินก้อนโตถอยรถสปอร์ตในฝันอย่าง ลัมโบร์กินี่สุดหรู พร้อมจัดเต็มออบชั่นเสริมมูลค่ากว่า 25 ล้านบาท แถมเจ้าตัวยังเอารถไปแรปสีขาวทั้งคัน ก่อนจะจัดการเรียกเพื่อนสนิทมาลงสีเพ้นท์ลายใหม่ทั้งคัน โดยในช่วงท้ายคลิป หนุ่มสไปร์ท ยังได้พูดถึง เก๋ไก๋ หลังจากที่เพ้นท์ชื่ออีกฝ่ายไว้บนตัวรถว่า ถ้าไม่มีเก๋ไก๋ ก็ไม่มี SPD ในวันนี้เหมือนกัน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” มุ่งสู่อาชีพนักร้อง ตั้งเป้า 100 ล้านวิว

ด้าน เก๋ไก๋ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์แสดงความยินดีกับฝ่ายชายว่า ดูจบละ เก่งมาก (เดี๋ยวบางคนจะดราม่าอีก ทำไมไม่มาแสดงความยินดี แง้วว) ขอบคุณนะ ที่ยังมีชื่อเค้า อยู่ในคลิปด้วย 55555 ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ได้ตามฝันของไปร์ท และทุกคนคอยรัก ซัพพอร์ตตลอดไป เค้าเห็นภาพหมดแล้ว ว่าทุกอย่างจะเป็นแบบนี้

%E0%B8%AA%E0%B9%84%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%974

ขอให้ทุกคน ปังปั้วตั้งแต่ต้นปี ยันท้ายปี ค่าาา ความฝันเค้าก็เคยอยากเป็นนักร้อง แต่ได้เป็นยูทูปเบอร์ เพราะการซัพพอร์ตของทุกคน ปีนี้ถึงตา SPD no.1 ละ ถึง 20 ล้านซับแน่นอน และเก๋ไก๋ ต้องมีสักเพลงแหละ ที่ 100 วิว 5555555555 ว่าแต่ ขอแซว ทีมงานใหม่ ขาวจั๊วะ น่าเจี้ยะ เหมือนกันนะเนี่ยยย อรั้ยยย จะรอดูนะ ๆ ทำให้แฟน ๆ หลายคนทราบว่าเจ้าตัวกำลังมีแพลนเรื่องผลงานเพลงนั่นเอง

ด้าน หนุ่มสไปร์ท ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า ขอบคุณนะ ที่ให้โอกาสเค้าได้ทำคลิปกับเก๋ เก๋เก่งมาก ๆ ขอให้เป็นนักร้องที่ดัง ๆ ปัง ๆ No.1 นะครับ ซึ่ง เก๋ไก๋ ก็ได้เข้ามาขอบคุณอีกฝ่ายว่า ได้ค่ะ ขอบคุณมาก ไว้มีเพลงดัง มีคอนเสิร์ต จะส่งบัตรคอนเสิร์ตไปให้ ทั้งสตูเลย

batch 11 batch 12batch 174 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo