Entertainment

‘บอล เชิญยิ้ม’ สุดทึ่ง ‘องค์ดำ โสฬส’ มีภรรยา 8 คน อยู่กันแบบครอบครัว วอนอย่าดราม่า

‘บอล เชิญยิ้ม’ สุดทึ่ง ‘องค์ดำ โสฬส’ มีภรรยา 8 คน อยู่กันแบบครอบครัว วอนอย่าดราม่า ก่อนที่จะเล่าเรื่องราวความรักแบบละเอียด

สัมภาษณ์แขกรับเชิญมาหลายตอน แต่ตอนนี้บอกเลยว่า นักแสดงตลกชื่อดังอย่าง บอล เชิญยิ้ม ต้องอึ้งสุด ๆ เมื่อเจ้าตัวไปสัมภาษณ์ องค์ดำ โสฬส ได้พาภรรยาทั้ง 8 คนมาเปิดใจถึงชีวิตรัก ว่าอยู่ด้วยกันแบบครอบครัว พร้อมกับเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิต

ปกบอล2

‘บอล เชิญยิ้ม’ สุดทึ่ง ‘องค์ดำ โสฬส’ มีภรรยา 8 คน อยู่กันแบบครอบครัว วอนอย่าดราม่า

ล่าสุด (11 ม.ค.) ช่องยูทูบ JOKER FAMILY ได้ปล่อยคลิปสัมภาษณ์รายการ ชำแหละโซเชียล EP.4 | องค์ดำ โสฬส | เปิดตัวพร้อมหน้ากับบรรดามเหสี! โดย หนุ่มบอล ได้เดินทางไปสัมภาษณ์ องค์ดำ โสฬส ถึงที่บ้าน พร้อมกับภรรยาอีกทั้ง 8 คน เผยเรื่องราวต่าง ๆ ในช่วงที่ตนเองยังเป็นวัยรุ่นว่าเกเรมาก ถึงขั้นรับจ้างตีคน ทวงหนี้ เคยทำให้พ่อแม่ทุกข์ใจจนร้องไห้ ติดคุก สาเหตุคือโดนเพื่อนหลอกให้ไปส่งยา พร้อมกับเล่าเรื่องราวความรักครั้งเก่าว่า เลิกกันแล้วไม่ได้เจอลูก โดนทิ้ง เคยผูกคอตายมาแล้ว แม่ก็ช่วยปลอบอยู่พักใหญ่

และในช่วงต่อมา องค์ดำ ได้พาภรรยาทั้ง 8 คน มาแนะนำตัว คนแรกชื่อ สไปร์ท เจอกันที่งานแต่ง คนที่สองชื่อ แอล เจอกันที่ตลาด คนที่สามชื่อ แนน เจอกันที่โรงพยาบาล คนที่สี่ มะปราง เจอกันที่อินสตาแกรม คนที่ห้า แพรรี่ เจอกันที่เฟซบุ๊ก คนที่หก หมวย เจอกันที่ Tiktok คนที่เจ็ด ฟิล์ม เจอกันที่วัด คนที่แปด มาย เจอกันที่ทะเล

องค์ดำ2

ภรรยาคนแรก สไปร์ท ก็เล่าว่าฝ่ายชายก็มาขอตรง ๆ ว่าคุยกับคนนี้อยู่ ตนเองก็จะถามว่าเขาโอเคกับครอบครัวเราไหม เขาดีไหม ตนเองกลัวเป็นห่วงว่าฝ่ายชายจะโดนหลอกหรือเปล่า คนที่เข้ามาจะจริงใจไหม แต่ในส่วนอื่นก็ไม่ได้คิดมากอะไร เพราะอยู่ด้วยความเข้าใจ เวลามีคนเข้ามาก็จะเรียกมาคุยถามเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิต

คนที่สอง แอล ก็ได้เล่าว่าตอนที่เข้ามาก็ตอบเรื่องราวส่วนตัวต่าง ๆ แน่ใจไหม อยู่ได้หรือเปล่า ชอบความมีเสน่ห์ในตัวของ องค์ดำ แพ้สายตาคน คนที่สาม แนน ตอนที่เข้ามาแรก ๆ ก็กลัว สวัสดี แนะนำตัว รับว่าเคยมีอะไรกันมาก่อนเข้าบ้าน องค์ดำ ก็เผยว่าก่อนที่จะมีอะไรกับใครก็ต้องถามก่อน ตนเองเน้นคู่ชีวิต ไม่เน้นชีวิตคู่ เข้ามาต้องเป็นครอบครัวจริง ๆ เราหลบซ่อนไม่ได้นะ พ่อแม่ต้องรับรู้ ถ้าพร้อม ชัวร์ คบกันจริงจัง แนนก็บอกว่าฝ่ายชายอบอุ่น ดูแลครอบครัวได้

คนที่สี่ มะปราง ยอมรับว่าช่วงแรกก็กลัวเหมือนกัน ก็ค่อย ๆ สังเกตและเรียนรู้ว่าเขาอยู่กันยังไง ไม่รู้อะไรก็คอยปรึกษา ส่วน แพรรี่ ตอนแรกกลัว ๆ หลอน จะกลับบ้านอย่างเดียวเลย สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจอยู่ด้วยคือ การกระทำ คำพูดต่าง ๆ ของเขา สามารถฝากชีวิตไว้กับเขาได้ เพราะตนเองเคยเกเรมาก่อน

ในช่วงระหว่างที่สัมภาษณ์ หนุ่มบอล ก็ได้บอกถึงผู้ชมว่าคนที่ดูคลิปนี้ อย่าดราม่า มาโจมตี เขาอยู่กันได้น่ารัก และอบอุ่นมาก ส่วนคนต่อมมา หมวย บอกเข้ามาแรก ๆ ก็เกรงใจ และเคารพพวกพี่ ๆ เข้าไปปรึกษา อะไรที่ผิดก็สอนหนูได้ เหมือนอยู่กับพี่ตัวเองแท้ ๆ อบอุ่น ส่วนคนที่เจ็ด ฝ่ายชายก็ถามว่าพร้อมไหม แถมพี่ ๆ ยังโทรหาก่อนที่จะเข้ามาด้วยซ้ำ พี่เขาก็สอนว่าพี่อยู่กับแบบครอบครัวนะ อยู่กันแบบพี่แบบน้อง และคนสุดท้าย บอกชอบการอยู่การแบบครอบครัว คิดว่าอยู่ด้วยกันน่าจะสนุก

องค์ดำ1

ถามถึงเรื่องกฎ ฝ่ายชายก็บอกว่า ไม่เคยห้ามเขามีแฟนใหม่ ถ้าวันหนึ่งคิดว่าตนเองไม่ดีแล้ว ไม่สมควรเป็นพ่อของลูก หรือสามีแล้ว แต่อย่าสวมเขา อย่าคุยกับใครหรือเล่นชู้เด็ดขาด ขอให้บอกเลิก จะถาม 3 ครั้ง ถ้า 3 คำตอบตรงกันคุณเลิกได้เลย ในขณะที่อยู่กับเรา ขอเลยอย่าทำแบบนี้กับเรา สองก็คือ ในบ้านไม่มีหน้ากาก ให้รู้เลยนะว่าทุกคนเท่ากันหมด ยกเว้นสไปรท์จะสูงกว่าคืบนึง

หากถามว่านอนยังไง ฝ่ายชายเผยว่าตนเองไม่มีห้อง สไปร์ทจะมีห้องนอนกับลูก ส่วนที่เหลือจะนอนห้องละ 2 คน มีแบ่งวันคือเรียงตามลำดับกันไปเลย ไม่เคยทะเลาะกัน ไม่เคยนอนพร้อมกันเลย สองคนก็ไม่เคย และได้ทิ้งท้ายว่าสิ่งที่ตนเองทำไม่ใช่สิ่งที่ดี หากไม่มีศักยภาพมากพอก็อย่าทำ ต้องมีความมั่นคง หัวใจต้องมีคุณธรรมก่อน ทุกคนต้องรักกันเท่ากันหมด ต้องไม่โกหก ต้องให้หัวใจเขาเป็นคนเลือก ไม่ใช่ไปบังคับเขา

องค์ดำ3

องค์ดำ1

องค์ดำ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo