Entertainment

พั้นช์ ได้กลับบ้านแล้ว ตาเปลี่ยนสีเพราะยาต้านไวรัส เผยอาการติดโควิด สายพันธุ์โอไมครอน

พั้นช์ วรกาญจน์ ได้กลับบ้านแล้ว หลังติดโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน ตอนนี้เชื้อตายแล้ว แต่กักตัวต่อถึงวันที่ 17 ม.ค. เผยดวงตาเปลี่ยนสีนิดนึงเพราะยาต้านไวรัส แต่จะกลับมาปกติเอง

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ต้องเข้ารับการรักษาตัวอย่างด่วน ๆ สำหรับ พั้นช์ วรกาญจน์ ที่ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @punch0509 เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา เนื่องจากตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งอาการ ณ ตอนนั้น มีเพียงเสมหะและไอนิดหน่อย ไม่มีไข้ ไม่เจ็บคอ รับรู้รสชาติ กลิ่น ทานอาหารได้ปกติ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ส่งความห่วงใยและกำลังใจให้อย่างมากมาย

12 พั้นช์ วรกาญจน์1

พั้นช์ วรกาญจน์ ตาเปลี่ยนสีเพราะยาต้านไวรัส เผยอาการติดโควิด สายพันธุ์โอไมครอน

ล่าสุด (13 ม.ค.) สาวพั้นช์ ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการว่าตอนนี้ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว แต่ยังคงต้องกักตัวต่อที่บ้าน ส่วนร่างกายเช็กแล้วปกติทุกอย่าง แต่ตามีเปลี่ยนสีนิดนึงจากการทานยาต้านไวรัส

“วันนี้ออกจาก รพ. แล้วน้าา แต่ต้องกักตัวต่อที่บ้านอีกจนถึง วันที่ 17 มค. ตอนนี้เชื้อตายแล้ว เชื้อไม่สามารถแพร่ได้แล้ว อาการที่ผ่านมาคือมีไข้ขึ้น ๆ ลง ๆ มีเสมหะและไอนิดหน่อย หมอให้ยาตามอาการ”

“เช็กร่างกายแล้วปกติทุกอย่างนะคะ (ตามีเปลี่ยนสีนิดนึงจากการกินยาต้านไวรัส แต่จะกลับมาปกติเอง) #ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนนะคะ #ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะ #เร็วๆนี้เจอกันน้า #โอไมครอน”

12 พั้นช์ วรกาญจน์2
12 พั้นช์ วรกาญจน์5
12 พั้นช์ วรกาญจน์3
12 พั้นช์ วรกาญจน์4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Punch Vorakan (@punch0509)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo