Entertainment

‘ตู่ ปิยวดี’ เผยภาพขาขวาลีบลง ติดแฮชแท็ก #อยู่ที่ยอมรับมัน หลังเผชิญปัญหาสุขภาพ

ร่างกายเรียนรู้เก่ง ตู่ ปิยวดี เผยภาพขาขวาลีบลง ติดแฮชแท็ก #อยู่ที่ยอมรับมัน หลังเผชิญปัญหาสุขภาพ ต้องผ่าตัดกระดูกหัวเข่า

เรียกว่าฟาดเคราะห์ตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว สำหรับผู้จัดคนสวย ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ที่เพิ่งจะเข้ารับการผ่าตัด อันเนื่องมาจากกระดูกเข่าร้าว ด้วยขนาดกระดูกที่ใหญ่เกินไปตั้งแต่เกิด ส่งผลให้น้ำในเข่าหายไปหมด และจากปัญหาสุขภาพดังกล่าว อาจทำให้เธอไม่สามารถวิ่งได้ตลอดชีวิต ต้องหมั่นทำกายภาพ เพื่อให้กล้ามเนื้อขาแข็งแรงช่วยพยุงกระดูกได้ ท่ามกลางความเป็นห่วงของทุก ๆ คน รวมถึงสามี มาวิน ทวีผล ที่คอยดูแลเคียงข้างไม่ห่าง

9 ตู่ ปิยวดี3

ตู่ ปิยวดี เผยภาพขาขวาลีบลง ติดแฮชแท็ก #อยู่ที่ยอมรับมัน หลังเผชิญปัญหาสุขภาพ

ล่าสุด ตู่ ปิยวดี ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @tu_piyawadee เผยภาพกล้ามเนื้อขาข้างขวาที่ลีบลงอย่างเห็นได้ชัด พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า

“ร่างกายเรียนรู้เก่ง เข่าขวามีปัญหา ไม่ควรรับน้ำหนักเยอะ กล้ามเนื้อขาข้างขวาจึงลีบลง ส่วนข้างซ้ายก็ต้องแข็งแรงเผื่อข้างขวาไปด้วย #อยู่ที่เรียนรู้ #อยู่ที่ยอมรับมัน #ตามความคิดสติเราให้ทัน #อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝัน #และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด”

ซึ่งโพสต์นี้ก็ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ตู่ ปิยวดี กันอย่างล้นหลาม ส่วนตอนนี้เจ้าตัวเผยว่าต้องทำกายภาพวนไป เพื่อให้กลับมาเดินได้ปกติก่อน เรื่องวิ่งค่อยว่ากันอีกที

9 ตู่ ปิยวดี2

9 ตู่ ปิยวดี4

9 ตู่ ปิยวดี1

9 ตู่ ปิยวดี6

9 ตู่ ปิยวดี5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo