Entertainment

‘จิน’ สามี ‘หนิง ปณิตา’ โผล่เมนต์ทันที หลังภรรยาสุดเจ็บช้ำ เพราะรักเพื่อนมากไป

จิน ธรรมวัฒนะ สามี หนิง ปณิตา โผล่เมนต์ทันที หลังภรรยาสุดเจ็บช้ำ เพราะรักเพื่อนมากไป ลั่น อย่าไปสนใจ หนิงคือแม่ที่ดีที่สุด ภรรยาที่ดีที่สุด และเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับคนหลาย ๆ คน ที่เห็นค่า

เรียกว่าได้รับกำลังใจไปอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับ หนิง ปณิตา พิธีกรสาวและผู้จัดฯ คนเก่ง ที่ล่าสุด (13 ม.ค.) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @ningpanita เป็นภาพสีดำ พร้อมแคปชั่นพรั่งพรูความในใจเกี่ยวกับเรื่องเพื่อน ยอมรับว่าเจ็บปวดทุกครั้งที่โดนด่า ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จักตัวตนและไม่รู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร ย้ำถึงจะดูแรงแต่ความจริงไม่ใช่ และไม่คิดว่าการรักเพื่อนมากเกินไป จะกลับกลายเป็นหอกแหลมทิ่มแทงแบบบนี้

10 จิน สามี หนิง ปณิตา5

จิน ธรรมวัฒนะ สามี หนิง ปณิตา โผล่เมนต์ทันที หลังภรรยาสุดเจ็บช้ำ เพราะรักเพื่อนมากไป

“เจ็บทุกครั้งที่ได้อ่านความคิดเห็นของหลายคนที่ด่าว่าหนิง ทั้ง ๆ ที่พวกเขาไม่รู้จักเราเลย เพียงแค่อ่านข่าวโดยไม่รู้ความจริง แล้วก็เลือกจะเกลียดจะด่าโดยไม่ถามสักคำว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง”

“เพื่อน ๆ ก็บอกว่าอย่าไปสนใจ อย่าไปอ่าน เดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่พอมีคนแคปส่งมาให้ดูที่คนด่าบอกเลยเสียใจมาก ถึงหนิงจะดูแรง ดูร้าย แต่จริง ๆ ไม่ใช่เลย เจ็บเป็น ร้องไห้เป็น ไม่คิดว่าการรักเพื่อนมากเกินไปในหลายเหตุการณ์ จะกลับกลายมาเป็นหอกแหลมทิ่มแทงเราแบบนี้ ไม่ได้อยากดึงดราม่าขอกำลังใจ แต่วันนี้ยอมรับว่าอ่อนแอจริง ๆ ค่ะ”

7 หนิง ปณิตา1

ท่ามกลางคนดังในวงการบันเทิงที่ต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างรัว ๆ อาทิ โบว์ แวนดา ที่บอกว่า “กอด ๆ นะคะพี่หนิง หญิงแกร่ง” ด้านพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ก็คอมเมนต์ว่า “กอด ๆ นะครับพี่หนิง เข้มแข็งนะครับ” ขณะที่ ฮาน่า ทัศนาวลัย ก็ให้กำลังใจ “กอด ๆ ๆ ความจริงเรารู้อยู่แก่ใจ ไม่ผิดที่คนไม่รู้จักเราจะตีค่าเราผิด อย่าให้ค่าคนพวกนั้น เข้มแข็งนะเพื่อน แล้วมันจะผ่านไป เวลาจะพิสูจน์เอง รักนะ คิดถึงคนที่รักหนิง อยู่เคียงข้างหนิง ให้กำลังใจ หนิงนะจ๊ะ”

ไม่เว้นแม้แต่สามีสุดที่รักอย่าง จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจศรีภรรยาด้วยว่า “ช่างมัน อย่าไปสนใจ ใครจะว่าไร ยังไงหนิงก็คือแม่ที่ดีที่สุด ภรรยาที่ดีที่สุด และเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับคนหลาย ๆ คน ที่เห็นค่าเรา”

10 จิน สามี หนิง ปณิตา1
10 จิน สามี หนิง ปณิตา2
10 จิน สามี หนิง ปณิตา4
10 จิน สามี หนิง ปณิตา3
7 หนิง ปณิตา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo