Entertainment

แม่ว่าไง? ‘แจ็ค แฟนฉัน’ เหมาลอตเตอรี่ 10,000 บาท สู่ขอ ‘ขวัญ อุษามณี’

ไม่รู้คุณแม่ว่าไงงานนี้ ‘แจ็ค แฟนฉัน’ เหมาลอตเตอรี่ 10,000 บาท สู่ขอ ‘ขวัญ อุษามณี’ มาร่วมรายการ แฟนฉัน 1 คืน

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่โลดแล่นตั้งแต่ยังเป็นเด็ก สำหรับนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่ยังเป็นเด็ก การันตีความสามารถด้วยละครต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะบทไหน สาวขวัญก็สามารถตีบทแตก ครองใจคนดูมาอย่างยาวนาน

ปกขวัญ1

แม่ว่าไง? ‘แจ็ค แฟนฉัน’ เหมาลอตเตอรี่ 10,000 บาท สู่ขอ ‘ขวัญ อุษามณี’

ล่าสุด (12 ม.ค.) สาวขวัญ ได้เป็นแขกรับเชิญในช่องยูทูบ Jackfanchan ตอน แฟนฉัน 1 คืน – EP.7 เหมาลอตเตอรี่ ไปสู่ขอขวัญ อุษามณี! โดยมีนักแสดงสายฮา แจ็ค แฟนฉัน เป็นพิธีกรดำเนินรายการ เปิดตัวรายการมา หนุ่มแจ็ค ได้เบิกเงินมาเป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท เพื่อไปเลือกซื้อลอตเตอรี่แบบเหมาทั้งแผงเลยทีเดียว และนำลอตเตอรี่ทั้งหมดมาเป็นขันหมาก ไปสู่ขอ สาวขวัญ ให้เป็นแฟนกันหนึ่งคืน

สาวขวัญ ได้เผยว่าหากใครจะจีบ หรือจะมาเป็นแฟนตนเอง ต้องเข้าทางแม่ ซึ่งงานนี้ แจ็ค ได้นำลอตเตอรี่ทั้งหมดที่ซื้อมอบให้กับคุณแม่ และขออนุญาตพาลูกสาวมาออกรายการ คุณแม่ก็แอบแซวขำ ๆ ว่า ทำไมให้เยอะจัง ให้ไปตั้งแต่ 5,000 บาทแล้ว

แจ็ค ก็ได้ถาม สาวขวัญ ถึงเรื่องสเปค ขวัญก็บอกว่าตัวเองชอบผู้ใหญ่ เป็นเพื่อนเราได้ ขอคำแนะนำได้ ยกตัวอย่างให้เราเข้าใจ หากถามถึงคุณแม่ว่าไปด้วยทุกที่เลยหรือเปล่า ขวัญ ก็บอกว่า ไม่ได้ไปด้วยตลอด เขาก็ปล่อยให้มีเวลาส่วนตัวบ้าง

ขวัญ2

ขวัญ3

ขวัญ4

ขวัญ ขวัญ5

ขวัญ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo