Entertainment

‘กานต์ วิภากร’ เรียกประชุมทนายความ เตรียมฟ้องร้องทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนกำลังจับตามอง สำหรับกรณี เสือ เสฏกานต์ พร้อมด้วยน้องสาว กวาง กรกวี ลูกชายลูกสาวร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ และภรรยา กานต์ วิภากร ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อขอให้คุ้มครองสวัสดิภาพจากผู้เป็นแม่ เนื่องจากมีความรู้สึกไม่ปลอดภัย โดยขอห้ามไม่ให้เข้าใกล้กว่า 5 เมตร ห้ามทำร้ายร่างกายและจิตใจ ห้ามข่มขู่คุกคาม และขอให้ส่งตัวไปตรวจทางจิตเวช จนกลายเป็นมหากาพย์ดราม่าลุกลามไปใหญ่โต ซึ่งก็มีทั้งคนที่เข้าใจในมุมของลูก ๆ บ้างก็เข้าใจในฝั่งของแม่ ขณะที่คนจำนวนไม่น้อยหวังให้ทั้งสองฝ่ายเข้าใจกัน ไม่อยากให้ทะเลาะกันยืดเยื้อไปไกล

13 %E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B8%AD %E0%B8%81%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%87 %E0%B8%94%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A12

ก่อนหน้านี้ ดรีม แฟนเสือ ได้ทำการโพสต์ข้อความของ น้องกวาง ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว @dadadreams พร้อมแนบข้อความกำกับว่า น้องกวางอยากออกมาพูดในส่วนของน้องกวางบ้างค่ะ ปกติน้องเป็นคนไม่เล่นโซเชียล แต่ตอนนี้พี่ ๆ สามารถไปติดตามน้องได้นะคะ

batch เสก1

“กานต์ วิภากร” เรียกประชุมทนายความ เตรียมฟ้องทุกคนที่เกี่ยวข้อง

งานนี้ กานต์ จึงไม่อยุ่เฉย ออกมาโพสต์ฟาดกลับ สาวดรีม แฟนของเสือว่า โดยปกติเด็ก ๆ เขาไม่เล่นเฟซนะคะ แปลกนะที่ฝันสลายเอามาแชร์

1. ฝันสลายหมดทางไปเลยต้องให้ลูก ๆ เป็นคนโพสต์เองบ้าง แต่ไม่เนียนนะคะน้อง
2. เสือกวางไม่ใช้คำพูดแบบนี้ และยิ่งเขาเป็นไบโพล่าหรือยังไงแล้วแต่ คนป่วยไม่อยากให้ใครรู้และถ้าทำขนาดนี้ กูจะฟ้องxดรีม ที่มึxแชร์โพสต์คนป่วย ถึงแม้เขาจะอนุญาต แต่เขาป่วยอยู่ มึxใช้จังหวะนี้แชร์ และกูเป็นแม่ผู้ป่วย กูจะฟ้องแน่ ๆ เพราะผู้ป่วยไม่รู้หรอกว่าอะไรควรไม่ควร
3. และมึxเที่ยวป่าวประกาศว่ากูเป็นบ้า นี่ก็ละเมิดแล้ว หมิ่นประมาททางการโฆษณาด้วย ของมึxหลายคดีละนะ ทำตัวเองเอง
4. แผนการที่จะเอากูไปขังเป็นคนบ้า จะทำเพื่ออะไร คิดเหรอว่ากูไม่รู้
5. ตอนนี้ คนที่มีสิทธิในตัวกูอันดับแรกคือ เสก ลูกแค่รอง ก็เลยหาวิธีเอาเสกเข้าเป็นพวกด้วย ผัวกูเพิ่งพูดวันนี่ว่า…. แผนอัปยศ
6.สำหรับลูก ๆ เรารักและหวังดีไม่เปลี่ยนแปลงแต่ต้องรักให้ถูกทาง ใครจะมาด่าว่าไงก็ไม่โกธรนะคะ เพราะลูกกานต์เขาเรียกร้องทุกอย่างเกินไป ในขณะที่พ่อแม่ทำงานหนักมากและมีปัญหาที่ต้องแก้ไขเยอะมาก จึงไม่สามารถที่จะคร่ำครวญอะไรมากมาย เพราะมันจะทำให้ชีวิตเสียสูญ

**พรุ่งนี้จะเรียกประชุมทนายความเพื่อฟ้องร้องทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ค่ะ หมดทางไปแล้วเหรอฝันสลาย?**

batch เสก25 กวาง กรกวี44 %E0%B8%94%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A1%E0%B9%81%E0%B8%9F%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B8%AD3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo