Entertainment

ก็แค่ไม่อ่าน! ‘เบส’ ถูกคอมเมนต์แซะ หลัง ‘ตงตง’ เซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน

‘เบส’ ถูกคอมเมนต์แซะ หลัง ‘ตงตง’ เซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน เจ้าตัวเผยมีวิธีรับมือด้วยการไม่อ่าน น้อยมากที่จะอ่านข้อความเหล่านั้น

เดินหน้าสาดความหวานกันไม่หยุด สำหรับคู่ของ หนุ่มตงตง-กฤษกร กนกธร กับสาวสวย เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ ที่เมื่อค่ำคืนของวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ตงตง ได้เซอร์ไพรส์ขอฝ่ายหญิงเป็นแฟนอย่างเป็นทางการแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

ปกเบส1

ก็แค่ไม่อ่าน! ‘เบส’ ถูกคอมเมนต์แซะ หลัง ‘ตงตง’ เซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน

ล่าสุด (11 ม.ค.) เบส ได้ออกมาเปิดใจเรื่องราวความรัก หลังถูกพระเอกหนุ่ม ขอเป็นแฟนอย่างเป็นทางการ ผ่าน oneบันเทิง โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า ตนเองไม่รู้มาก่อนว่าฝ่ายชายจะมีเซอร์ไพรส์ เพราะในตอนแรกตกลงกันว่าก็แค่ไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้วก็มีถ่ายคลิปเคาท์ดาวน์กัน แต่ก็รู้สึกว่า หนุ่มตงตง มีท่าทางแปลก ๆ ก็คิดแค่ว่าคงมีของขวัญให้ ไม่คิดว่าจะขอเป็นแฟน ตนเองก็เลยตามน้ำไปจนถึงนาทีที่ขอเป็นแฟน รับว่าตกใจมาก ไม่ได้คุยถึงเรื่องนี้กันนานแล้ว

ที่ผ่านมาทั้งคู่โดนกระแสเยอะมากว่าทำไมไม่ขอเป็นแฟน จนมองข้ามไปแล้ว และในที่สุดเขาก็มาขอ ตนเองก็ตกใจนึกว่าลืมไปแล้ว สาวเบส ก็บอกว่าหลายคนจะ งง ๆ ว่า คบกับเป็นแฟนต่างกันยังไง เบส ได้ยกตัวอย่างว่า เวลาที่เราคุยกับผู้ชายเวลาผ่านไปก็จะขอเป็นแฟนกันนะ แต่ฝ่ายชายไม่ได้มีประโยคนี้ออกมา แต่เขาบอกว่าคบกัน ซึ่ง สาวเบส ก็เข้าใจคำว่าคบคือเป็นแล้วนะ จนกระทั่ง หนุ่มตงตง บอกยังไม่ได้ขอเป็นแฟนออกสื่อเลย มันคือความจริง แต่คนอาจจะงง เขาไม่ได้โกหกเลย

เบส

แต่พอเวลานักข่าวมาถาม หนุ่มตงตง ก็จะตอบว่าคบกันอยู่ แต่ไม่ได้เป็นแฟน ยังไม่ได้ขอน้อง อาจจะมีความ งง ๆ นิดนึง เบส เผยว่า ตงตง จะขอนานแล้ว แต่ด้วยเพราะสถานการณ์โควิดทำให้ไม่ได้ขอสักที อยากขอให้ครอบครัวรับรู้ด้วย

หากถามถึงวิธีรับมือกับชาวเน็ตที่มาคอมเมนต์ เบส เผยว่าไม่ได้อ่านคอมเมนต์แซะเลย แต่ก็เห็นผ่าน ๆ น้อยมากที่จะอ่าน บางคอมเมนต์ก็บอกว่า ในบอกพ่อหวง แต่ในคำว่าหวง เขาก็คอยดูแล ไม่ได้ให้ทำในสิ่งที่ไม่ดี เขาจะคอยบอก คอยเตือน เขาไม่ได้ห้ามมีแฟน เช่น ถ้าไปเที่ยวดึก ๆ ก็โดนด่า เรื่องปกติ ตนเองอยากให้ลองมองว่าตนเองเป็นคนธรรมดาคนนึงเท่านั้น ไม่ได้ห้ามเรื่องมีแฟน สาวเบส ยอมรับเคยมองดูกระจก แล้วนึกภาพหากตนเองเป็นสาวตัวเล็ก ๆ น่ารัก ๆ อาจจะมีคนเอ็นดู เป็นภาพลักษณ์ภายนอกหรือเปล่าที่ทำให้คนไม่ชอบ เมื่อก่อนอ่านก็เสียใจ

เบส1

เบส2

batch ตงตง2

ตงตง2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo