Entertainment

ป๋อ ณัฐวุฒิ หวงเมียหนักมาก แซว เอ๋ พรทิพย์ ชุดว่ายน้ำเว้าสูงแถมเข้าวินอีก!

ก็จะเกิดอาการหวงหนักมาก ป๋อ ณัฐวุฒิ แซว เอ๋ พรทิพย์ ชุดว่ายน้ำจะเว้าสูงถึงรักแร้แล้ว พร้อมถามตัวเองต้องปรับตัวใช่ไหม หลังทั้งคู่แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวทะเลกัน

สวยวันสวยคืนเหลือเกิน สามีก็ชมไม่หยุด สำหรับนักแสดงสาวสวย เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ภรรยาของ หนุ่มป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่ใครหลายคนคงคุ้นเคยกับโมเมนต์ที่สามีแซวภรรยาอยู่บ่อยครั้งบนอินสตาแกรม เพราะ สาวเอ๋ ออร่าจับเวอร์ สวยจนลืมอายุไปเลยว่าปีนี้เธออายุ 41 ปีแล้ว

ปกป๋อ1

ป๋อ ณัฐวุฒิ หวงเมียหนักมาก แซว เอ๋ พรทิพย์ ชุดว่ายน้ำเว้าสูงแถมเข้าวินอีก!

และในช่วงต้นปีใหม่แบบนี้ ป๋อ-เอ๋ ก็ขอเก็บกระเป๋ายกครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเลเบา ๆ แต่ก็ไม่ลืมที่จะนำภาพมาฝากแฟน ๆ ให้ได้หายคิดถึงกัน และแน่นอน พ่อบ้านอย่าง ป๋อ ก็ไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวัง ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @poh_natthawut พร้อมกับบ่นและหวงภรรยาในเวลาเดียวกัน ทิ้งท้ายคำถามว่า ต้องปรับตัวใช่ไหม?

ป๋อ

“ชอบกันจริงจริ๊ง!!! ไอ้เราก็แต่งซะมิดชิดเชียว ส่วนคุณนายนี้นับวัน ชุดว่ายน้ำยิ่งเล็กลงเรื่อย ๆ ก่อนมาทะเลก็ต้องอดข้าว อดขนม วัน ๆ ก็ลองชุดนั้นชุดนี้ ไปทะเล ใส่ชุดว่ายน้ำ แต่น้ำไม่เล่นนะ….ถ่ายแต่รูป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ถ่ายเสร็จ เลือก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เลือกเสร็จแต่งนิดหน่อย ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ หมดไปครึ่งวัน …..สรุปน้ำก็ยังไม่เล่นอยู่ดี เที่ยงกินข้าว ตกบ่ายแดดแรง ทาครีมกันแดด ทาเสร็จ หามุมถ่ายรูป ถ่าย ๆ ๆ ๆ ๆ เลือก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ แต่ง ๆ ๆ ๆ ๆ แดดร่ม สั่งอาหารเย็น อาบน้ำ เปลี่ยนชุดเตรียมกินมื้อเย็น…….สรุปนี่ผมไม่พอใจอะไรรึปล่าว…….

ก็รักแหละ รักเลยบ่น #รักก็หวงนิดนึงนะ #เดี๋ยวนี้ชุดว่ายน้ำก็จะเว้าสูงไปถึงจักกะแร้แล้ว…..แถมยังเข้าวินอี๊ก!!! #ป๋อต้องปรับตัวใช่มั้ย? #ทริปหน้าเจอกัน ป๋อไดนาไมต์ #ขอปิดจิมมี่ด้วยหัวใจนะจ๊ะ”

ป๋อ1

ป๋อ2

เอ๋ พรทิพย์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo