Entertainment

ดราม่ารับต้นปี ‘เบนซ์ ปุณยาพร’ โพสท่าเท้าพาดหน้ารถ โดนติงไม่เคารพ-ลบหลู่แม่ย่านาง

ดราม่ารับต้นปี เบนซ์ ปุณยาพร โพสท่าเท้าพาดหน้ารถ โดนติงไม่เคารพ-ลบหลู่แม่ย่านาง เจ้าตัวแจงสั้น ๆ แล้วแต่มุมมองคน ห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่ส่วนตัวแค่ลงภาพปกติ

เจองานเข้ารับศักราชใหม่ 2565 ซะอย่างนั้น สำหรับนักแสดงสาว เบนซ์ ปุณยาพร ที่ล่าสุด (7 ม.ค.) ได้ลงภาพตัวเองนั่งโพสท่าถ่ายรูปในรถ พร้อมเขียนแคปชั่นขอบคุณกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดมาก ๆ เกี่ยวกับละครรสแซ่บที่เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงนำ “ผ่านไปแล้ว 3 ตอน ละครเรื่องร่านดอกงิ้ว เพนนีขอบคุณนะคะ ที่ติดตาม มีการเปลี่ยนชื่อ จากเพนนี เป็นโสเพนนี เป็นที่เรียบร้อย อาทิตย์หน้ามาลุ้นกันต่อนะคะทุกคน #ร่านดอกงิ้ว #กระแสตอบรับดีเกินคาด #ด่าได้แต่อย่าแรงมาก”

13 เบนซ์ ปุณยาพร4

ดราม่ารับต้นปี ‘เบนซ์ ปุณยาพร’ โพสท่าเท้าพาดหน้ารถ โดนติงไม่เคารพ-ลบหลู่แม่ย่านาง

โดยหลังจากที่ สาวเบนซ์ โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นดังกล่าว ปรากฏว่านอกจากได้รับคำชมทั้งในด้านฝีมือการแสดงและความสวยปังที่ไม่เป็นสองรองใครของเธอแล้วนั้น พบว่า ชาวเน็ตบางส่วนโดยเฉพาะในเฟซบุ๊ก เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ได้เข้ามาคอมเมนต์ติติงเธอ เกี่ยวกับท่าโพสที่พาดขาไว้คอนโซลหน้ารถ เพราะมองว่าเป็นการไม่เคารพและลบหลู่แม่ย่านาง อาทิ อย่าลบลู่รถมีแม่ย่านาง , ท่านี้แม่ย่านางเคืองนะน้อง , ไม่ดีเลยแม่ย่านางตกใจหนีหาย , ท่าไม่น่ารักเลย บนนั้นไว้ตั้งพระและรถก็มีแม่ย่านางนะคุณ..หมดกัน และอีกมากมาย

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา เบนซ์ ปุณยาพร เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้แบบสั้น ๆ กับสื่อดังว่า แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน ห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่ส่วนตัวเธอมองว่าเป็นการลงภาพปกติ

13 เบนซ์ ปุณยาพร5

13 เบนซ์ ปุณยาพร8

13 เบนซ์ ปุณยาพร9

13 เบนซ์ ปุณยาพร6

13 เบนซ์ ปุณยาพร7

13 เบนซ์ ปุณยาพร2

13 เบนซ์ ปุณยาพร3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo