Entertainment

รู้จัก ‘พลอยไพลิน’ สาวที่ตกเป็นข่าวรักใหม่ ‘เคลลี่’ นามสกุลคุ้นหู-ดีกรีไม่ธรรมดา

เปิดวาร์ป พลอยไพลิน สาวที่ตกเป็นข่าวรักใหม่ เคลลี่ นามสกุลคุ้นหู ภมรมนตรี เป็นหลานสาวของ แซม ยุรนันท์ แถมดีกรีไม่ธรรมดา เรียกว่าสวยเก่งครบเครื่องสุด ๆ

กำลังถูกจับตามองไม่น้อย สำหรับความรักครั้งใหม่ของ เคลลี่ ธนะพัฒน์ นักแสดงมากฝีมือวัย 51 ปี หลังเป็นโสดมาพักใหญ่ ๆ จนเมื่อเร็ว ๆ นี้ เจ้าตัวได้ลงภาพคู่กับสาวสวย ขณะเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนทริปภูเก็ต พร้อมแท็กไปหาฝ่ายหญิง ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงการเข้าไปคอมเมนต์แซว รวมทั้งแฟน ๆ ที่ต่างก็สอบถามกันยกใหญ่ว่าสาวข้างกายของเจ้าตัวคือใคร เพราะหากเข้าไปส่องอินสตาแกรมของ พี่เคลลี่ พบว่าได้มีการาลงภาพร่วมเฟรมกับสาวคนนี้มาพักใหญ่แล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นการเปิดตัวรักครั้งใหม่หรือเปล่า

2 พลอยไพลิน เคลลี่6

เปิดวาร์ป พลอยไพลิน สาวที่ตกเป็นข่าวรักใหม่ เคลลี่ นามสกุลคุ้นหู-ดีกรีไม่ธรรมดา

ทั้งนี้ พบว่า สาวสวยคนนี้มีชื่อว่า คุณพลอย หรือ พลอยไพลิน ภมรมนตรี เป็นหลานสาวของ แซม ยุรนันท์ ดีกรีไม่ธรรมดา เพราะเธอจบการศึกษาไฮสคูล ที่ Diocesan School For Girls (Auckland New Zealand) และเรียนต่อจนจบปริญญาตรีศึกษาด้านการตลาดและบริหารจัดการที่ University Of Auckland New Zealand ก่อนที่จะบินกลับบ้านเกิดและศึกษาต่อปริญญาโทด้านอินเตอร์เนชันแนล บิสซิเนส มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และทำงานเป็นนักการตลาด บริษัทหนึ่งในเครือ พีทีที โกลบอล เคมิคอล

พลอยไพลิน เคยโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงในฐานะพิธีกรและดีเจคลื่น COOLcelsius 91.5 ที่พูดเก่งฉะฉาน เรียกได้ว่าเป็นสาวที่ทั้งสวยและเก่งครบเครื่องสุด ๆ อีกทั้งเธอยังเคยเป็นอดีตคนรักของ อาร์ม พิพัฒน์ ที่ปัจจุบันเป็นสามีของนักแสดงสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ด้วย

2 พลอยไพลิน เคลลี่5

2 พลอยไพลิน เคลลี่3

2 พลอยไพลิน เคลลี่4

9 เคลลี่7

9 เคลลี่1

9 เคลลี่2

2 พลอยไพลิน เคลลี่2

2 พลอยไพลิน เคลลี่1
9 เคลลี่5

9 เคลลี่4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo