Entertainment

แรงมาก! ‘เอิร์ท พิรพัฒน์’ โต้กลับเดือด หลังเจอคนเม้นถาม ไปนอนกกที่คอนโดใคร?

เจอแบบนี้พระเอกหนุ่มชื่อดัง เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ ไม่ขอทน หลังเจอชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ถามแรงในอินสตาแกรมส่วนตัว @theearthe ด้วยข้อความว่า ฝากแมวไว้ที่โรงพยาบาล ไปนอนกกที่คอนโดใคร??!!? งานนี้ หนุ่มเอิร์ท เลยไม่นิ่งเฉย เข้ามาโต้กลับด้วยการชี้แจงร่ายเรียงเป็นข้อ ๆ ไปเลยว่า

  1. ที่ฝากแมวเพราะแมวป่วย
  2. คอนโดน้องภูวินครับ
  3. ถึงจะไม่ใช่คอนโดมิกซ์แต่ผมไม่มีสิทธิ์ลงเหรอครับ
  4. ผมเป็นคนให้เกียรติคนอื่น ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นใคร อยู่ในสถานะไหน
  5. แล้วคุณต้องให้เกียรติผมด้วยนะครับ
  6. มารยาทและการให้เกียรติเกิดเป็นมนุษย์ต้องพึงมี

batch gmm3

“เอิร์ท พิรพัฒน์” โต้กลับเดือด หลังเจอถาม ไปนอนกกที่คอนโดใคร?

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องจะไม่จบง่าย เมื่อชาวเน็ตรายดังกล่าวได้อ้างตนว่าเป็นแฟนคลับ พร้อมโต้กลับ หนุ่มเอิร์ท ต่อว่า “ไม่ใช่คอนโดมิกซ์แต่ผมไม่มีสิทธิ์ลงเลยเหรอครับ” เราไม่ได้เอ่ยถึงบุคคลที่ 3 เลยค่ะ ทำไมคุณถึงดึงบุคคลที่ 3 มาเกี่ยวละคะ คุณก็ควรมีมารยาทและให้เกียรติบุคคลที่ 3 ด้วยนะคะ คุณเป็นคนที่เราติดตาม ไม่ว่าคุณจะทำอะไรเราก็ให้ความสนใจทุกเรื่องอยู่แล้ว ตั้งคำถามไปคุณจะตอบหรือไม่ก็ได้ค่ะ เราไม่ได้ห้ามคุณค่ะว่าไม่ใช่คอนโดของมิกซ์ห้ามลงนะ แล้วคนอื่นที่ตั้งคำถามมีเยอะ ไม่ใช่แค่เราคนเดียว ขอบคุณค่ะ

งานนี้ หนุ่มเอิร์ท จึงไม่รอช้า ฟาดจุก ๆ แบบผู้ดีกลับไปว่า ขอบคุณมากนะครับที่ติดตามและให้ความสนใจ และการตั้งคำถามมันไม่ผิดเลย แต่การตั้งคำถามนั้นต้องมาจากสมองที่มีการคิด วิเคราะห์ แยกแยะและอยู่ในหลักความเป็นจริง สิ่งที่คุณพิมพ์ลงไอจีผม คุณลองคิดดูนะครับว่า ข้อความเหล่านั้นมันผ่านขั้นตอนนั้นมาบ้างหรือเปล่า ขอโทษด้วยนะครับ อาจจะทำให้คุณไม่พอใจมาเรื่องอะไรก็ตาม

batch เอิร์ท11batch เอิร์ท17batch เอิร์ท13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo