Entertainment

‘ณัฏฐ์’ สุดทรมาน ห่วงลูก-ภรรยา หลังตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง ขอ ‘มิกค์’ อย่าโทษตัวเอง

‘ณัฏฐ์’ สุดทรมาน ห่วงลูก-ภรรยา หลังตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง เพราะได้ร่วมงานกับพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ตอนนี้ได้กักตัวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมบอกขอ ‘มิกค์’ อย่าโทษตัวเองและไม่ต้องกังวล

หลังจากที่ต้นสังกัดช่อง 7 สี ได้ออกแถลงการณ์ด่วน ผ่านทางบัญชีอินสตาแกรม @ch7hd_dramasociety แจ้งข่าวพระเอกซุป’ตาร์ มิกค์ ทองระย้า ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 และตอนนี้อยู่ระหว่างรอเข้ารับการรักษา ขอให้บุคคลใกล้ชิดและผู้เกี่ยวข้องเฝ้าระวังและทำการกักตัว ทำให้ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน นักแสดงหนุ่มที่ได้ร่วมงานกับ มิกค์ ก็ถือว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงด้วยเช่นกัน

ปกณัฏฐ์3

‘ณัฏฐ์’ สุดทรมาน ห่วงลูก-ภรรยา หลังตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง ขอ ‘มิกค์’ อย่าโทษตัวเอง

ล่าสุด (6 ม.ค.) ณัฏฐ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nut_devahastin ได้แจงว่า ตนเองถ่ายละครร่วมกับ หนุ่มมิกค์ ซึ่งก่อนเข้าถ่ายละครนั้น ได้มีการตรวจ ATK แล้ว มีผลเป็นลบ แต่หลังจากที่ หนุ่มมิกค์ ได้เข้ารับการตรวจและผลออกมาว่าติดเชื้อโควิดตนเองจึงตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง เบื้องต้นเจ้าตัวยังไม่มีอาการใด ๆ และตอนนี้ได้แยกตัวจากภรรยา และลูกเป็นที่เรียบร้อย

“ทรมานใจคนเป็นพ่อเป็นแม่มาก ขอให้ภรรยากับลูกปลอดภัยด้วยเถอะ โควิดสายพันธุ์ใหม่แพร่เชื้อเร็วมากขอให้ทุกคนระมัดระวังกันมากขึ้นนะครับ การ์ดห้ามตกเด็ดขาด นี่ขนาดการ์ดไม่ตกกันยังเล็ดลอดมาได้ ยังไงขอให้น้องมิกค์หายไว ๆ นะครับ อย่าโทษตัวเองและไม่ต้องกังวล เรื่องบางอย่างก็อยู่เหนือการควบคุมของเราจริง ๆ ส่วนตัวผมและทีมงานกองถ่ายทุกคนก็ทำได้แค่กักตัวให้ครบ 3 วันแล้วค่อยไปตรวจพร้อมกันที่ รพ. หวังว่าพวกเราจะรอดครับ ผ่านไปแล้ว 1 วัน อีก 2 วันเจอกันครับ”

ณัฏฐ์3

ณัฏฐ์4

ณัฏฐ์2

ณัฏฐ์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo