Entertainment

มีใครกันบ้าง? ส่องรายชื่อล่าสุด คนบันเทิง ติดเชื้อโควิด-19

ทยอยออกมาแจ้งข่าวการติดเชื้อกันอย่างต่อเนื่อง วันนี้ขอพามาดูรายชื่ออัปเดตล่าสุด (7 ม.ค.) คนบันเทิง ติดเชื้อโควิด-19

เข้าสู่ระลอก 5 อย่างเต็มรูปแบบแล้ว หลังจากที่ไวรัสกลายพันธุ์ สายพันธุ์โอไมครอนได้แพร่ระบาดไปอย่างรวดเร็ว ทำให้สถานการณ์โควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดหนักอีกครั้งในประเทศไทย โดยยอดผู้ติดเชื้อทะยานพุ่งสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในหลาย ๆ โรงพยาบาลก็เริ่มมีผู้ป่วยเข้ามารักษามากขึ้น

ปกดารา1 1

มีใครกันบ้าง? ส่องรายชื่อล่าสุด คนบันเทิง ติดเชื้อโควิด-19

ซึ่งแน่นอนว่าโควิดได้ส่งผลกระทบต่อประชาชนเป็นอย่างมาก และมีผู้ติดเชื้อเป็นวงกว้าง เช่นเดียวกับเหล่าคนบันเทิง ที่ตอนนี้ก็เริ่มทยอยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จากการทำงาน พบปะผู้คนมากมาย วันนี้เราขอรวบรวมรายชื่อล่าสุด (7 ม.ค.) มาอัปเดตให้ได้ติดตามกันว่าตอนนี้มีใครกันบ้าง

พาย รินรดา
ติดเชื้อโควิดอีกราย สำหรับนักแสดงสาวสวย พาย รินรดา อีกหนึ่งคนดังวงการบันเทิงที่ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง ก่อนจะแจ้งไทม์ไลน์อย่างละเอียด และเผยว่าตอนนี้ได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มาร์โค มะนารา
เริ่มต้นกันตั้งแต่ต้นปีเลย นักร้อง-แร็พเปอร์มลายูสยาม มาร์โค มะนารา เจ้าของเพลงดัง ดาแลดวงใจ ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองติดโควิดสายพันธุ์โอมิครอน ซึ่งตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว

หมู BIG ASS
ทำเอาแฟน ๆ ต่างก็ส่งความห่วงใยและกำลังใจให้ศิลปินวง BIG ASS (บิ๊ก แอส) กันอย่างล้นหลาม เมื่อล่าสุด (29 ธ.ค.) บนแฟนเพจเฟซบุ๊ก BIG ASS Rockband ได้โพสต์ประกาศแจ้งข่าวให้ทุกคนได้ทราบว่าหนึ่งในสมาชิกของวง อย่าง พี่หมู BIG ASS หรือ อภิชาติ พรมรักษา ตรวจพบเชื้อโควิด-19 พร้อมขออภัยกับผู้ว่าจ้างทั้ง 2 งาน รวมถึงแฟน ๆ ที่รอติดตามชมการแสดงของวงในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี 2564 ที่ผ่านมา เพราะของดการแสดงและกิจกรรมต่าง ๆ ออกไปก่อน เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยกับทุกคน

ดาราติดโควิด1

อู๋ ธนบูรณ์
ขอส่งกำลังใจให้นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น อู๋ ธนบูรณ์ หลังเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกราย เบื้องต้นเจ้าตัวยังไม่มีอาการผิดปกติใด ๆ และตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อย พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ย้อนหลังตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2565 ไว้อย่างละเอียด พบว่าเดินทางไปเที่ยว จังหวัดเชียงใหม่

พีพี กฤษฏ์
ทางต้นสังกัด นาดาว บางกอก ได้แจ้งประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางโซเชียลมีเดีย ระบุว่า เมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ทางนาดาว ได้รับแจ้งว่า ทีมงานฟรีแลนซ์ที่ทำงานใกล้ชิดกับศิลปินในสังกัด นาดาว บางกอก ได้แก่ พีพี กฤษฏ์ , บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ ไอซ์ พาริส ทีมงานคนดังกล่าว ตรวจพบเชื้อ COVID-19

พีพี กฤษฏ์ จึงกักตัวและเฝ้าระวัง ตรวจ ATK โดยวันที่ 5 มกราคม 2565 ผลออกมาเป็น Positive (พบเชื้อ) จึงรีบเดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล และเมื่อยืนยันติดการเชื้อ COVID-19 พี่พีจะอยู่รักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อทันที

ดาราติดโควิด3

แด๊กซ์-เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด หรือ แด๊ก Rock Rider
ทางด้านต้นสังกัด ME RECORDS ได้ร่อนจดหมายโดยมีข้อความระบุใจความไว้ว่า เนื่องจาก แด๊กซ์-เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด หรือ แด๊กซ์ Rock Rider ศิลปินในสังกัด ME RECORDS รู้สึกมีไข้ต่ำ และได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา และล่าสุด (5 ม.ค.) ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ Covid-19 แด๊ก ได้เดินทางเพื่อเข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดรีม พิชยา
วัคซีน 4 โดสก็ไม่รอด ดรีม พิชยา นักแสดงสาวช่อง One แจ้งข่าวติดโควิด-19 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @_ssweetdream_ เมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา หลังเดินไปเที่ยวต่างประเทศช่วงวันที่ 20-24 ธันวาคม 2564 คาดน่าจะติดเชื้อจากที่นิวยอร์ก ก่อนเดินทางไปต่อที่ดูไบ เจ้าตัวลั่น อยู่ต่างประเทศรักษาตัวเองไปยาว ๆ

ดาราติดโควิด2

อดีตดาราเด็ก ลูกหมี-ลักษมี ทรัพย์ปรุง
แฟนเพจเฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์ ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวว่า ลูกหมี ลักษมี ติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวเรียบร้อยแล้ว

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เริ่มกลับมารุนแรงอีกระลอก ล่าสุดน้องลูกหมี ลักษมี ทรัพย์ปรุง ดาราเด็กเจ้าบทบาทที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และเป็นขวัญใจของใครหลาย ๆ คน โพสต์แจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด และเข้ารับการรักษาตัวเรียบร้อย

“ตอนนี้ ลูกหมี ติดโควิค นะคะ เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่ โรงแรม Bazaar Hotel รัชดา หากใครเจอหมีในช่วง 7 วันที่ผ่านมา อยากให้เชคตัวเองและลองตรวจดูนะคะ ต้องขออภัยจริง ๆ หากหมีนำเชื้อไปแพร่ใคร ขอบคุณครอบครัว เพื่อน ๆ และบริษัท RPM ที่เป็นห่วงและพร้อมช่วยเหลือหมีอย่างเต็มที่ และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงหมีกันนะคะ ที่ขาดไปไม่ได้ ขอบคุณ 1669 โทรแป๊บเดียว ได้เตียงทันใจ มารับส่งถึงที่ค่ะ ใครเริ่มรู้สึกตัวว่าจะมีไข้ อัดพาราไปนะคะ มันช่วยได้จริง ๆ”

1 แด๊กซ์ พีพี ลูกหมี3

อองตวน ปินโต
ล่าสุด (5 ม.ค.) อองตวน ปินโต ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @antoine_pinto แจ้งข่าวการตรวจพบเชื้อโควิด-19 ในร่างกาย โดยเจ้าได้เผยว่าตรวจ ATK 3 ครั้ง ผลไม่ตรงกันสักรอบ จึงตัดสินใจไปตรวจที่ รพ. เบื้องต้นพบเชื้อแต่น้อยมาก ไม่มีอาการและไม่รู้ติดจากที่ไหน ตอนนี้กักตัว-กินยาอยู่ที่บ้าน พร้อมแจงไทม์ไลน์อย่างละเอียด

3 อองตวน ปินโต4

จุง อาเชน
เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ต้นสังกัดได้ออกมาแจ้งข่าวว่า “จุง อาเชน ไอย์ดึน” นักแสดงในสังกัด GMM TV ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ด้วยวิธี RT-PCR ที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา และได้รับการแจ้งผลตรวจพบเชื้อ COVID-19 เบื้องต้นยังไม่มีอาการผิดปกติ และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

มิกค์ ทองระย้า
เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ออกได้ออกมาแจงว่าตอนนี้ก็ติดโควิดเช่นเดียวกัน สำหรับ มิกค์ ทองระย้า ล่าสุด (6 ม.ค.) ต้นสังกัดช่อง 7 สี ได้ออกแถลงการณ์ด่วน ผ่านทางบัญชีอินสตาแกรม @ch7hd_dramasociety แจ้งข่าวพระเอกซุป’ตาร์ มิกค์ ทองระย้า ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 และตอนนี้อยู่ระหว่างรอเข้ารับการรักษา

9 มิกค์ ทองระย้า1

โก้ วศิน
นักแสดงหนนุ่ม โก้-วศิน อัศวนฤนาท ได้ออกมาเปิดเผยว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19 และได้เข้ารับการรักษาตัวตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ขณะนี้อาการโดยรวมปกติ มีอาการไอเล็กน้อย แพทย์อนุญาตให้กลับไปรักษาตัวต่อที่บ้าน และกักตัวจนกว่าจะครบกำหนด

โดยงานของโก้ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะกลับมารักษาหายดีเช่นกันขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพและปลอดภัย หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรีบแจ้งให้ทราบต่อไป

ยุ้ย-ธันน์
ติดโควิดทั้งคู่ สำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และสามีหนุ่ม ธันน์ ธนากร ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าว เมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่าน ว่าทั้งคู่ติดเชื้อโควิด-19 ตอนนี้อยู่ในระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมแจ้งเลื่อนคิวงานออกไป จนกว่าจะรักษาตัวกลับมาหายเป็นปกติ

14 ยุ้ย ธันน์1

ลำไย ไหทองคำ
ออกมาประกาศติดเชื้อโควิดอีกราย สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง “ลำไย-ไหทองคำ” ที่ได้แจ้งติดเชื้อโควิด-19 หลังขึ้นโชว์คอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานทางทีมงานของเจ้าตัวมีอาการเป็นหวัด จึงได้ทำการตรวจโควิด ผลออกมาคือติดเชื้อโควิด ทำให้ลูกทุ่งสาวเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อในทันที โดยผลออกมาเป็นบวก ติดเชื้อโควิด-19

batch ลำไย2

อะตอม ชนกันต์
นักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม ได้แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา ว่าตนเองได้ใกล้ชิดกับบุคคลที่พบเชื้อโควิด-19 ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตรวจ ATK และ RT-PCR ที่โรงพยาบาล และพบว่าตนเชื้อเช่นเดียวกัน ขณะนี้อยู่ในระหว่างกักตัวเพื่อรอรับการรักษาตามกระบวนการต่อไป

อาร์ม วีรยุทธ
ทยอยออกมาแจ้งข่าวกันเรื่อย ๆ เลย ทาง GMMTV ต้นสังกัดของ อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข ได้ออกมาแจ้งว่า หนุ่มอาร์ม ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVIE-19 ที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 6 มกราคม เวลา 12.00 น. และ ในเวลา 18.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อ COVID-19 ซึ่งในขณะนี้ อาร์ม มีอาการไอ และมีไข้เล็กน้อย โดยระหว่างนี้ได้กักตัวอยู่ในที่พักเพื่อรอเข้ารับการรักษาตัดต่อที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ดาราติดโควิด4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo