Entertainment

‘นุ๊ก สุทธิดา’ ตอกฝาโลงพวกขี้แซะ! ซัดคนกล่าวหาหน้าเบี้ยวเพราะฟิลเลอร์

ตอกฝาโลงพวกขี้แซะ! นุ๊ก สุทธิดา ซัดกลับจุก ๆ ชาวเน็ตกล่าวหาหน้าเบี้ยวเพราะฟิลเลอร์ ลั่น ถ้าไปฉีดมา กูจะโง่โพสต์หรือ E… พร้อมฟาดแฮชแท็ก #ตอบเองนักเลงพอ

ทำเอาฉุนไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักร้องนักแสดงสาว นุ๊ก สุทธิดา ที่เพิ่งออกมาอัดคลิปแชร์ประสบการณ์ตรง เตือนคนที่ชอบเสิร์ชกูเกิลเวลาป่วยแล้วหายามาทานเอง อาจจะต้องคิดใหม่ หลังเธอรู้สึกว่าใบหน้าของตัวเองไม่เท่ากัน และเดาว่าอาจจะต่อมน้ำเหลืองบวม แต่สุดท้ายผลออกมา คือ ต่อมน้ำลายอักเสบ เป็นไวรัสชนิดหนึ่งคล้าย ๆ กับคางทูม ซึ่งเธอบอกว่าโชคดีมากที่ตัดสินใจไปหาหมอ ทำให้ไม่ต้องทานยาแบบผิด ๆ (อ่านข่าวเพิ่มเติม : หน้าเราเบี้ยว! ‘นุ๊ก สุทธิดา’ แชร์ประสบการณ์ตรง เตือนอย่าเสิร์ชกูเกิลหายากินเอง)

6 นุ๊ก สุทธิดา4

‘นุ๊ก สุทธิดา’ ตอกฝาโลงพวกขี้แซะ! ซัดคนกล่าวหาหน้าเบี้ยวเพราะฟิลเลอร์

แต่ปรากฏว่าหลังจากที่คลิปดังกล่าวของ สาวนุ๊ก เผยแพร่ออกไป กลับมีชาวเน็ตบางรายเข้ามาคอมเมนต์ในเชิงกล่าวหาว่าเธอนั้นโกหก “ฉีดฟิลเลอร์ แล้วโดนเส้นประสาทแล้วมาบอกว่า ต่อมน้ำลายอักเสบ โกหกหน้าตายน่ะ”

งานนี้ สาวนุ๊ก ไม่ทนนิ่งเฉย แคปคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ลงสตอรี่ไอจี @nook_suttida ซึ่งมีคอมเมนต์ของเธอที่เข้าไปตอบกลับไว้ว่า “ไม่ได้โกหกค่ะ ไปหาหมอมาแล้วที่โรงพยาบาเทพธารินทร์นะคะ คนมีความรู้ ดูด้วยตาน่าจะดูได้ แต่ถ้าไม่มีความรู้โทรเช็กโรงพยาบาลได้เลยค่ะ ในคลิปก็บอกชื่อโรงพยาบาลนะคะ”

จากนั้น นุ๊ก ยังได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “ถ้าไปฉีดมา กูจะโง่โพสต์หรือ E…#ตอบเองนักเลงพอ” พร้อมกันนี้ยังโชว์ผลตรวจเลือดจากโรงพยาบาลให้เหล่าชาวเน็ตที่มีปัญหาได้ดูกันแบบชัด ๆ อีกด้วย

6 นุ๊ก สุทธิดา5

6 นุ๊ก สุทธิดา1

6 นุ๊ก สุทธิดา2

7 นุ๊ก สุทธิดา6
6 นุ๊ก สุทธิดา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo