Entertainment

ปังมั้ย?! เช็คยอดวิวล่าสุด หลัง ‘ลูกหนัง ศีตลา’ เปิดตัวเดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ป H1-KEY

ยังคงเป็นประเด็นร้อนให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ สำหรับ ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวของ ตั้ว ศรัณยู และ เปิ้ล หัทยา อีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถ เตรียมโลดแล่นในวงการเพลงของเกาหลีใต้ในนาม SITALA สมาชิกไอดอลวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ H1-KEY จากค่าย GLG (Grandline Group)

%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%87

ท่ามกลางกระแสตอบรับต่าง ๆ มากมาย โดยมีทั้งแฟน ๆ ร่วมส่งกำลังใจและแรงเชียร์ให้เธออย่างคับคั่ง แต่ในขณะเดียวกันกลับมีกระแส #แบนลูกหนัง สนั่นโลกโซเชียล หลังเจ้าถูกขุดประเด็นเรื่องการเมืองในช่วงที่ ตั้ว ศรัณยู พ่อของลูกหนัง เคยเป็นอดีตแกนนำ กปปส. อีกทั้งในตอนนั้นเธอเองก็เคยเข้าร่วมการชุมนุม จนนำไปสู่การทำรัฐประหาร 2549 ซึ่งทำให้ชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้เป็นจำนวนมาก

%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%871

โดยเมื่อวานนี้ (5 ม.ค.) ค่ายเพลง Grand Line Group จัดงานเดบิวต์โชว์เคสเดบิวต์ H1-KEY เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกอย่างเป็นทางการ ซึ่งในระหว่างงานแถลงข่าว ลูกหนัง ได้เปิดใจถึงประเด็นดราม่าในอดีตที่เกิดขึ้นก่อนเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง H1-KEY โดยเจ้าตัวเผยว่า ก่อนอื่นฉันอยากชี้แจงว่า ฉันไม่ต้องการที่จะแสดงจุดยืนทางการเมืองใด ๆ ตอนนั้นฉันยังเด็กมาก และยังไม่เข้าใจสถานการณ์นั้นอย่างถ่องแท้ แต่ถึงอย่างนั้นฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าประชาชนชาวไทยจะใช้ชีวิตด้วยกันได้อย่างสันติแม้จะมีความเห็นที่แตกต่างกัน

เช็คยอดวิวล่าสุด หลัง “ลูกหนัง ศีตลา” เปิดตัวเดบิวต์วง “H1-KEY”

ในขณะที่เอ็มวีเพลงแรกของวงอย่าง ATHLETIC GIRL มียอดผู้เข้าชมทะลุ 3 แสนวิว ภายในเวลา 1 วัน โดยมียอดกดไลก์อยู่ที่ 1.9 หมื่นไลก์ ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ที่ยังคงปะทุเดือด รวมถึงคอมเมนท์ใต้คลิปที่ยังคงมีประเด็นดราม่าให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ

ลูกหนัง 11 ลูกหนัง 12

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo