Entertainment

ติดโควิดทั้งคู่ ‘ยุ้ย – ธันน์’ อยู่ในระหว่างรักษาตัวที่รพ. กราบขออภัยผู้เกี่ยวข้อง

ติดโควิดทั้งคู่ ยุ้ย – ธันน์ อยู่ในระหว่างรักษาตัวที่รพ. แจ้งเลื่อนคิวงานออกไปก่อน จนกว่าจะรักษาตัวกลับมาหายเป็นปกติ พร้อมกราบขออภัยผู้เกี่ยวข้อง

โควิด-19 ในประเทศไทย เริ่มกลับมาน่าเป็นห่วงอีกครั้ง เนื่องจากไวรัสกลายพันธุ์ สายพันธุ์โอไมครอนที่แพร่ระบาดไปเร็วขึ้น พาไทยเข้าสู่โควิดระลอก 5 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ตัวเลขยอดผู้ติดเชื้อเริ่มกลับมาสูงขึ้น ไม่เว้นแม้แต่สถานการณ์โควิด-19 ในวงการบันเทิงที่เริ่มระส่ำหนัก เนื่องจากตอนนี้พบว่าเริ่มมีคนดังในวงการบันเทิง ติดโควิด-19 กันแล้วหลายราย

14 ยุ้ย ธันน์3

ติดโควิดทั้งคู่ ยุ้ย – ธันน์ อยู่ในระหว่างรักษาตัวที่รพ. กราบขออภัยผู้เกี่ยวข้อง

ล่าสุด (6 ม.ค.) นักแสดงสาวชื่อดัง ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และสามีหนุ่ม ธันน์ ธนากร ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าว ติดเชื้อโควิด-19 ตอนนี้อยู่ในระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมแจ้งเลื่อนคิวงานออกไป จนกว่าจะรักษาตัวกลับมาหายเป็นปกติ

“ยุ้ยกับธันน์ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 และในวันนี้ (6 มกราคม 2565) ยุ้ย-ธันน์ พบว่ามีการติดเชื้อ (Positive) ตอนนี้อยู่ในระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และตอนนี้ได้แจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่ผ่านมา และให้ทุกคนตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการที่ถูกต้องค่ะ งานของยุ้ยและธันน์ จึงขอเลื่อนไปก่อน จนกว่าจะรักษาตัวและกลับมาหายเป็นปกตินะคะ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ ยุ้ย – ธันน์ กันอย่างมากมาย

ที่มา IG : @yui_chiranan

14 ยุ้ย ธันน์4

14 ยุ้ย ธันน์1

14 ยุ้ย ธันน์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo