Entertainment

อีก 3 ราย! คนบันเทิง ‘แด๊กซ์-พีพี-ลูกหมี’ แจ้งติดโควิด-19 พร้อมกันในวันเดียว

อีก 3 ราย! คนบันเทิง ‘แด๊กซ์-พีพี-ลูกหมี’ แจ้งติดโควิด-19 พร้อมกันในวันเดียว (5 ม.ค.) เบื้องต้นแจ้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบ และเข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการเรียบร้อยแล้ว

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทย เริ่มกลับมาน่าเป็นห่วงอีกครั้ง เนื่องจากไวรัสกลายพันธุ์ สายพันธุ์โอไมครอนที่แพร่ระบาดไปเร็วขึ้น พาไทยเข้าสู่โควิดระลอก 5 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และช่วงนี้พบว่าเริ่มมีคนดังในวงการบันเทิง ติดโควิด-19 กันแล้วหลายราย โดยเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2565 มีคนดังในวงการบันเทิงออกมาแจ้งข่าวการตรวจพบเชื้อโควิด-19 ถึง 3 รายด้วยกัน

1 แด๊กซ์ พีพี ลูกหมี9

อีก 3 ราย! คนบันเทิง ‘แด๊กซ์-พีพี-ลูกหมี’ แจ้งติดโควิด-19 พร้อมกันในวันเดียว

แด๊กซ์-เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด หรือ แด๊กซ์ Rock Ride

ทางด้านต้นสังกัด ME RECORDS ได้ร่อนจดหมายโดยมีข้อความระบุไว้ว่า เนื่องจาก แด๊กซ์-เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด หรือ แด๊กซ์ Rock Rider ศิลปินในสังกัด ME RECORDS รู้สึกมีไข้ต่ำ และได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งในวันนี้ (5 มกราคม 2565) ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ Covid-19 และจะเข้ามารับตัวเพื่อเข้ารับการรักษาตัวในเวลา 16.00 น. ตามมาตรการต่อไป

ทางศิลปิน แด๊ก Rock Rider ได้แจ้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และผู้ใหญ่ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว โดยงานทั้งหมดของศิลปิน แด๊กซ์ Rock Rider จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะหายเป็นปกติ

ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยทางค่าย ME RECORDS จะติดตามเผ้าระวังศิลปินอย่างต่อเนื่อง และสุดท้ายนี้อยากฝากให้ทุกคนดูแลสุขภาพของตนเองและร่วมกันเฝ้าระวังกันนะครับ ขอแสดงความนับถือ ME RECORDS

1 แด๊กซ์ พีพี ลูกหมี1

ขณะที่ แด๊กซ์ Rock Rider ก็ได้แจ้งไทม์ไลน์ย้อนหลังให้คนใกล้ชิดที่มีความเสี่ยงได้ทราบและไปตรวจหาเชื้อทันที

29 ธ.ค. เดินทางกลับจากนครนายก (รถยนต์ส่วนตัวไม่ได้แวะที่ไหน)

30 ธ.ค. อยู่บ้านทั้งวัน

31 ธ.ค. ช่วงบ่ายเดินทางไปรับประทานอาหารย่านรามอินทรา และช่วงเย็นเล่นคอนเสิร์ตย่านบางใหญ่ (รถตู้ทีมงาน)

1 ม.ค. อยู่บ้านทั้งวัน

2-3 ม.ค. เดินทางไปเที่ยวเขาใหญ่กับครอบครัว (เหมาสถานที่ ไม่มีบุคคลภายนอก)

4 ม.ค. รู้สึกมีไข้ต่ำ ๆ เลยเดินทางกลับบ้านโดยรถยนต์ส่วนตัว แวะเติมน้ำมันสระบุรี ใส่แมสตลอดเวลา

4 ม.ค. ช่วงหัวค่ำ เดินทางไปตรวจที่ รพ.สินแพทย์ โดยรถยนต์ส่วนตัว และกลับบ้านมากักตัว รอผลตรวจ

5 ม.ค. ช่วงบ่าย รพ. แจ้งผล เป็นบวก และรพ.จะนำรถมารับไปกักตัว ตามมาตราการ

เบื้องต้นทุกคนในครอบครัวและคนใกล้ชิด ตรวจ ATK ผลเป็นลบ หากมีอัปเดตเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบ

1 แด๊กซ์ พีพี ลูกหมี8

 

1 แด๊กซ์ พีพี ลูกหมี2

พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร

ทางต้นสังกัด นาดาว บางกอก ได้แจ้งประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางโซเชียลมีเดีย ระบุว่า เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ทางนาดาว ได้รับแจ้งว่า ทีมงานฟรีแลนซ์ที่ทำงานใกล้ชิดกับศิลปินในสังกัด นาดาว บางกอก ได้แก่ พีพี กฤษฏ์ , บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ ไอซ์ พาริส ทีมงานคนดังกล่าว ตรวจพบเชื้อ COVID-19

พีพี กฤษฏ์ จึงกักตัวและเฝ้าระวัง ตรวจ ATK โดยวันที่ 5 มกราคม 2565 ผลออกมาเป็น Positive (พบเชื้อ) จึงรีบเดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล และเมื่อยืนยันติดการเชื้อ COVID-19 พี่พีจะอยู่รักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อทันที

พีพีและนาดาว กำลังทยอยแจ้งผู้มีความเกี่ยวข้อง และใกล้ชิดกับพีพี ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเอง โดยงานของพีพีทั้งหมด รวมถึงการปล่อยเพลงใหม่ จะถูกเลื่อนออกไปก่อนจนกว่าจะรักษาหายดี

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ ไอซ์ พาริส ตรวจ ATK ล่าสุดวันนี้ วันที่ 5 มกราคม 2565 ผลเป็นลบ (ไม่พบเชื้อ)

ไอซ์ พาริส ตอนนี้อยู่ต่างจังหวัดกับครอบครัว โดยไอซ์จะกักตัวอยู่ในที่พัก และจะเดินทางกลับกรุงเทพฯด้วยรถยนต์ส่วนตัว

ทั้ง บิวกิ้น และ ไอซ์ จะเข้าสู่มาตรการเฝ้าระวังความปลอดภัย โดยการกักตัว และตรวจ ATK ทุกวันต่อจากนี้ จนกว่าจะมั่นใจว่าไม่ติดเชื้อ และจะไปตรวจ RT-PCR ยืนยันก่อนจะกลับมาทำงานอีกครั้ง

นาดาว ต้องขออภัยทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง หากมีความคืบหน้าอื่นใด ทางนาดาวจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง”

ขณะที่ พีพี กฤษฏ์ ได้โพสต์ข้อความขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง

1 แด๊กซ์ พีพี ลูกหมี7

1 แด๊กซ์ พีพี ลูกหมี6

อดีตดาราเด็ก ลูกหมี-ลักษมี ทรัพย์ปรุง

แฟนเพจเฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์ ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวว่า ลูกหมี ลักษมี ติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวเรียบร้อยแล้ว

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เริ่มกลับมารุนแรงอีกระลอก ล่าสุดน้องลูกหมี ลักษมี ทรัพย์ปรุง ดาราเด็กเจ้าบทบาทที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และเป็นขวัญใจของใครหลาย ๆ คน โพสต์แจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด และเข้ารับการรักษาตัวเรียบร้อย

“ตอนนี้ ลูกหมี ติดโควิค นะคะ เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่ โรงแรม Bazaar Hotel รัชดา หากใครเจอหมีในช่วง 7 วันที่ผ่านมา อยากให้เชคตัวเองและลองตรวจดูนะคะ ต้องขออภัยจริง ๆ หากหมีนำเชื้อไปแพร่ใคร ขอบคุณครอบครัว เพื่อน ๆ และบริษัท RPM ที่เป็นห่วงและพร้อมช่วยเหลือหมีอย่างเต็มที่ และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงหมีกันนะคะ ที่ขาดไปไม่ได้ ขอบคุณ 1669 โทรแป๊บเดียว ได้เตียงทันใจ มารับส่งถึงที่ค่ะ ใครเริ่มรู้สึกตัวว่าจะมีไข้ อัดพาราไปนะคะ มันช่วยได้จริง ๆ”

1 แด๊กซ์ พีพี ลูกหมี4

1 แด๊กซ์ พีพี ลูกหมี3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo