Entertainment

‘ดีเจต้นหอม’ เขินจนไปไม่เป็น ลงรูปใส่บิกินี่ ดาราตัวแม่เข้ามาคอมเมนต์รัว ๆ

ดีเจต้นหอม เขินจนไปไม่เป็น ลงรูปใส่บิกินี่ ดาราตัวแม่เข้ามาคอมเมนต์รัว ๆ ลั่น ถือว่าเป็นเกียรติแก่ไอจีที่บุคคลเหล่านี้มาเมนต์ เผ็ด ไฟลุกให้ นางฟ้าตัวแม่ทั้งนั้น

แม้ว่านาน ๆ จะลงรูปเซ็กซี่สักที แต่ดีกรีความฮอตของสาวอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา ก็ทำให้ใจคนมองเต้นตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ได้ทุกครั้งเลย อย่างล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนที่ติดตามอินสตาแกรม @djtonhorm ถึงกับฮือฮาหนักมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาสาดความแซ่บกรุบพอหอมปากหอมคอในชุดบิกินี่สีฟ้าสดใส เช็คอินเที่ยวพักผ่อนชิล ๆ สูดอากาศดี ๆ อยู่ที่ชายหาดชะอำ

14 ต้นหอม ศกุนตลา6

ดีเจต้นหอม เขินจนไปไม่เป็น ลงรูปใส่บิกินี่ ดาราตัวแม่เข้ามาคอมเมนต์รัว ๆ

พร้อมแคปชั่นฮาตามสไตล์เช่นเคยว่า “เป็นคนเหยียด….ปลายเท้าเนี่ยเหยียดสุด ยืดสุด ได้แค่นี้แหละ 5555 #สูงกว่าฮอบบิทถือว่าสูง #คนเมนต์บูลลี่คือคนขี้อิจฉา #สวยไม่สร่างสว่างก็สวย #หมายถึงคน? #หมายถึง ท้องฟ้าค่ะ! 5555 #ถ้าชมกุมันลำบากนักชมท้องฟ้าก็ได้ค่ะ !!”

และปฏิเสธไม่ได้ว่าเซ็ทนี้ ดีเจต้นหอม ปังมากทุกช็อตจริง ๆ คอนเฟิร์มได้จากเหล่าดาราตัวแม่หลายคนเลยที่ต่างก็เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมความแซ่บไฟลุกของต้นหอมกันอย่างรัว ๆ จนเจ้าตัวถึงกับเขินจนไปไม่เป็น และไม่ลืมแคปรูปเก็บไว้เลยว่ามีใครมาคอมเมนต์บ้าง พร้อมกับบอกว่า

14 ต้นหอม ศกุนตลา4

“มึงดูดาราผู้หญิงที่มาเมนต์์รูปกุก่อนหน้านี้ มึงคิดว่ากุจะรู้สึกยังใง??? มึงนึกออกมะ ความหุ่นเอย ความเซ็กซี่เอยของคนเมนต์อ่ะ คือ ตัวท็อปของวงการละมะ ในขณะที่กุกินหมูกะทะ คนเหล่านี้กินพืชผักน่ะมึง….ถือว่าเป็นเกียรติแก่ไอจีกุมาก บุคคลเหล่านี้ที่มาเมนต์ เผ็ด ไฟลุกให้กุเนี่ย…นางฟ้า.ตัวแม่ทั้งนั้น 55555 กระแตไม่ต้องเมนต์ละนะให้มันจบที่ตรงนี้ @krataersiam8 เมนต์กันยังใงให้เจ้าของโพสต์ถึงกะไปไม่เป็นเลย #เขิลเลยตรู”

 14 ต้นหอม ศกุนตลา2
14 ต้นหอม ศกุนตลา5
14 ต้นหอม ศกุนตลา3
14 ต้นหอม ศกุนตลา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo