Entertainment

จับโยงทันที! ‘เคลลี่’ ลุ้นเปิดตัวแฟนใหม่ แห่โฟกัสอดีตภรรยา ‘นาย ชนุตรา’ โพสต์เพลงนี้?

ขาเผือกจับโยงทันที! เคลลี่ ธนะพัฒน์ ลงภาพคู่กับสาวสวยรับปีใหม่ ลุ้นเปิดตัวแฟนใหม่หรือเปล่า ด้านชาวเน็ตแห่โฟกัสอดีตภรรยา นาย ชนุตรา โพสต์เพลงนี้?

เป็นโสดมาพักใหญ่แล้ว สำหรับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ นักแสดงมากฝีมือวัย 51 ปี ที่ได้ประกาศแยกทางกับ นาย ชนุตรา อดีตภรรยาไปเมื่อช่วงต้นปี 2564 แต่ล่าสุด (3 ม.ค.) ก็ไม่รู้ว่าสถานะหัวใจของ พี่เคลลี่ นั้น กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้วหรือเปล่า เมื่อเจ้าตัวได้ลงภาพคู่กับสาวสวยรับปีใหม่ ขณะไปเที่ยวพักผ่อนทริปภูเก็ต พร้อมแท็กไปหาฝ่ายหญิงด้วย

9 เคลลี่7

จับโยงทันที! เคลลี่ ธนะพัฒน์ ลุ้นเปิดตัวแฟนใหม่ แห่โฟกัส นาย ชนุตรา โพสต์เพลงนี้?

แถมงานนี้ ก็มีเพื่อน ๆ ในวงการเข้าไปคอมเมนต์แซว อาทิ เป้ย ปานวาด ที่บอกว่า “แหนะะะ แท็กเขาอีกกกกกก” รวมทั้งแฟน ๆ ที่ต่างก็สอบถามกันยกใหญ่ว่าสาวข้างกายของเจ้าตัวคือใคร เพราะหากเข้าไปส่องอินสตาแกรมของ พี่เคลลี่ พบว่าได้มีการาลงภาพร่วมเฟรมกับสาวคนนี้มาพักใหญ่แล้ว

9 เคลลี่1

9 เคลลี่2

แต่ขณะเดียวกัน ทางด้าน นาย ชนุตรา ก็ไม่วายถูกจับตามองความเคลื่อนไหวไปด้วยซะอย่างนั้น หลังอดีตสามีคล้ายเปิดตัวรักใหม่ ซึ่งเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของ สาวนาย พบว่าในไอจีสตอรี่ของเจ้าตัวนั้นได้มีการโพสต์เพลง Dancing With Your Ghost กับท่อนที่ร้องว่า “I stay up all night Tell myself I’m alright Baby, you’re just harder to see than most” (ฉันไม่นอนทั้งคืน บอกตัวเองว่าฉันจะไม่เป็นอะไร ที่รัก เธอมองเห็นได้ยากมากเหลือเกิน)

9 เคลลี่6

9 เคลลี่5

9 เคลลี่4

9 เคลลี่3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo