Entertainment

‘กานต์’ เคลื่อนไหว! หลัง ‘เสือ’ ออกโหนกระแส อยากทำอะไรก็ตามสบาย รับผิดเรื่องเลี้ยงลูก

กานต์ วิภากร เคลื่อนไหว! หลัง เสือ เสฏกานต์ ออกรายการ โหนกระแส ลั่น อยากทำอะไรก็ตามสบาย ชี้เราแพ้เขาตั้งแต่รู้ว่าท้องแล้ว พร้อมขอโทษลูกทั้ง 3 คน เผยผิดเองเลี้ยงลูกไม่เคยถามว่าต้องการอะไร

ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลในรอบหลายวัน สำหรับ กานต์ วิภากร ภรรยาร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ที่กำลังเผชิญมรสุมดราม่าครอบครัว ปมพิพาทกับลูกชาย เสือ เสฏกานต์ และแฟนสาว ดรีม กัญญาณัฐ เกี่ยวกับเรื่องเงินทองสมบัติของหายในบ้าน ซึ่งเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (4 ม.ค.) เสือ และแฟนสาว ได้มาเปิดใจในรายการโหนกระแส เพื่อชี้แจงความจริงที่กำลังเป็นประเด็น และยืนยันว่าพร้อมเคลียร์กับแม่ เพื่อให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี (อ่านข่าวเพิ่มเติม : ‘เสือ’ เผยคำพูด ‘เสก’ แจงยิบเรื่องเงิน โต้เลือกแฟนทิ้งแม่ ‘ดรีม’ พร้อมเคลียร์ ‘กานต์’)

13 กานต์ วิภากร3

กานต์ วิภากร เคลื่อนไหว! หลัง เสือ เสฏกานต์ ออกโหนกระแส ขอโทษลูกทั้ง 3 คน

ล่าสุด กานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @wiphakorn15 เผยภาพในวัยเด็กของ เสือ ที่อยู่พร้อมหน้าพ่อแแม่ลูก โดยระบุว่า “คำว่า “ลูก“ เราแพ้เค้าตั้งแต่รู้ว่าท้องแล้ว ทำไมกานต์จะต้องสู้กับลูก “แม่“ คนนี้ทำทุกอย่างเพื่อลูกมาตลอด ทุกคนทราบดี ถ้าจะทำร้ายหรือฆ่ากัน คงไม่อยู่รอดจนถึงทุกวันนี้”

“อยากทำอะไรก็ตามสบาย ถ้าไม่มีมือที่ 3 , 4 , 5 ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย ทุกอย่างแทบไม่มีสมบัติเป็นชื่อเราเองเลย หาได้เท่าไหร่ก็ให้ทุกคนเท่า ๆ กัน แต่กานต์เลี้ยงผิดตรงที่ทำงานหาเงินมากเกินไป จนไม่ได้ถามจิตใจเค้าว่าต้องการอะไรแน่ ขอโทษนะลูกทั้ง 3 คน “แม่ตายแทนลูกได้” ไม่ใช่เป็นแค่คำกล่าวลอย ๆ สำหรับกานต์คือเรื่องจริง!”

13 กานต์ วิภากร1
13 กานต์ วิภากร2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo