Entertainment

งานดีเวอร์! เปิดวาร์ป ‘น้องลาวา’ หนุ่มหล่อหน้าใสข้าง ‘อั้ม พัชราภา’ ร่วมปาร์ตี้ ‘เอ ศุภชัย’

เปิดบ้านฉลองส่งท้ายปีอย่างอบอุ่น สำหรับผู้จัดการดาราคนดัง เอ-ศุภชัย ศรีวิตร ที่ได้จัดงานเลี้ยงปาร์ตี้วันเกิดควบวันคริสต์มาสในช่วงเทศกาลแห่งความสุขเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกร่วมงานคนพิเศษที่มาร่วมฉลองกันอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ คู่หูผู้จัดการกับดาราที่กลายมาเป็นเพื่อนซี้ที่รักใคร่และสนิทสนมกันเป็นอย่างดี รวมถึงพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ น้องรักอีกหนึ่งคนที่อยู่ในความดูแลของพี่เอนั่นเอง

batch %E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%A13 5

ได้มีโอกาสร่วมงานเฉลิมฉลองกันทั้งที งานนี้เลยมีรูปถ่ายร่วมเฟรมสวย ๆ ทยอยโพสต์ลงไอจีให้แฟน ๆ ได้ติดตามบรรยากาศน่ารัก ๆ ภายในงานกันอย่างต่อเนื่อง เล่นเอาชาวเน็ตหลายคนฮือฮากันยกใหญ่ โดยเฉพาะช็อตที่ สาวอั้ม ถ่ายภาพร่วมเฟรม หนุ่มณเดชน์ ที่ทำให้แฟน ๆ พากันทั้งลุ้นทั้งเชียร์อยากให้ซุปตาร์ตัวท็อปทั้งสองคนมีผลงานด้วยกันสักครั้ง

batch %E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%A12 5

เปิดวาร์ป “น้องลาวา” หนุ่มหล่อหน้าใสข้าง “อั้ม พัชราภา” ร่วมปาร์ตี้บ้านพี่เอ

แต่ที่ทำเอาหลายคนสะดุดตาหนักมาก คงหนีไม่พ้นภาพร่วมเฟรมหมู่ที่มีหนุ่มหล่อหน้าใสนั่งข้างสาวอั้ม จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า หนุ่มน้อยคนนี้คือใครกันแน่?! ซึ่งวันนี้เราก็ไม่ปล่อยให้หลายคนข้องใจนาน พามาเปิดวาร์ป น้องลาวา คิลลิค (Lava killick) หนุ่มน้อยหน้าใสวัย 19 ปี อีกหนึ่งดาราหนุ่มในสังกัดของพี่เอนั่นแหละ ซึ่งเจ้าตัวได้ พี่อ๋า ผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ มาช่วยดูแล โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มลาวา ก็เคยมีผลงานถ่ายแบบมาแล้วเล็ก ๆ น้อย ๆ พอกรุบกริบ แต่เชื่อว่าในอนาคตคงได้มีผลงานดี ๆ ของน้องมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกแน่นอน ส่วนใครที่สนใจอยากตามไปอัพเดทความน่ารักของเจ้าตัวก็สามารถไปกดฟอลโลว์ไอจีกันได้ที่ IG@lavakillick

batch ลาวา1 batch ลาวา2 batch ลาวา3 batch ลาวา4

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Lava killick (@lavakillick)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Lava killick (@lavakillick)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Lava killick (@lavakillick)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo