Entertainment

พีคตอนจบ! ‘อั้ม พัชราภา’ คอนเฟิร์ม ‘พี่เอ’ ผอมจริงไม่จกตา เปรียบเหมือนเด็กสาว

มีภาพมาให้ชาวเน็ตได้ฮือฮากันเป็นประจำ สำหรับผู้จัดการคนดัง เอ-ศุภชัย ศรีวิตร ด้วยสไตล์การใช้แอพแต่งหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งหน้าวีเชฟ ตาโตใสแบ๊ว ตามสไตล์พี่เอ จึงทำให้เจ้าตัวมักจะโดนเพื่อนซี้อย่างซุปตาร์สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เข้ามาคอมเมนท์แซวบ่อย ๆ แถมแฟน ๆ ยังแห่ติดแฮชแท็กเซฟเหล่าซุปตาร์ดังที่พี่เอลงภาพร่วมเฟรมบนอินสตาแกรม จนเกิดเป็นมหกรรม #saveดารา ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ มาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ หรือ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เป็นต้น สร้างความสนุกสนานให้กับแฟน ๆ บนโซเชียล

batch 1 3

แต่เมื่อไม่นานมานี้ เรียกได้ว่าผอมจริงไม่ต้องพึ่งแอพ หลัง พี่เอ ลงคลิปตอบข้อสงสัยที่หลายคนถามเข้ามาว่า รูปปัจจุบันเจ้าตัวผอมลงจริง ๆ หรือว่าใช้แอพพลิเคชั่นกันแน่ งานนี้ผู้จัดการคนดังเลยถือโอกาสชี้แจงผ่านแคปชั่นบนอินสตาแกรมส่วนตัว @a_supachai1 ยืนยันไปเลยว่า เบื้องหลังการถ่ายรูป หลายคนสงสัยว่าพี่เอผอมจริงไหม ลดไป 15 กิโลนะคะ ไม่ทานอะไรเลย กินแต่โปรตีนวันละมื้อ ตีแบตวันละ 3 ชั่วโมง (ตีกับทีมชาตินะคะ) กะจะลดอีก 5 กิโล จะลงทิฟฟาปีหน้า เจอกันนะคะ @peeda36

batch %E0%B9%80%E0%B8%AD3

เหมือนเด็กสาว! “อั้ม พัชราภา” คอนเฟิร์ม “พี่เอ” ผอมจริงไม่จกตา

ล่าสุด สาวอั้ม ได้มีโอกาสมาร่วมงานปาร์ตี้ฉลองวันคริสต์มาสที่บ้าน พี่เอ ซึ่งแน่นอนว่า ได้มาเจอกันแบบนี้ สาวอั้ม ก็ไม่พลาดที่จะพูดถึงเรื่องรูปร่างพี่เอที่กำลังเป็นประเด็นฮือฮาหลังจากที่เจ้าตัวดูผอมลงกว่าแต่ก่อนเยอะมาก พร้อมหักมุมตอบจบแบบฮาเล่นเอาแฟน ๆ ขำกันทั้งไทม์ไลน์ โดย สาวอั้ม เผยว่า ปีใหม่นะคะ ที่บ้านผู้จัดการคนสวย เขาผอมมาก นี่ไม่ได้ใช้แอพนะคะ ผอมเหมือนเด็กสาวเลยค่ะ แต่หน้านี่เหี่ยวหน่อยนะคะ หน้าต้องใช้แอพให้ถ้าถ่ายรูปนะคะ

batch เอ1 1 batch เอ2 1 batch เอ3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo