Entertainment

อย่าสับสน! ขาเมาท์มโน ‘เวียร์’ บินตามง้อ ‘เบลล่า’ หลัง FC หย่อนคลิปคู่เที่ยวต่างแดน

อย่าสับสน! ขาเมาท์มโน เวียร์ บินตามง้อ เบลล่า หลัง FC หย่อนคลิปคู่เที่ยวต่างแดน แท้จริงเป็นโมเมนต์เก่าจากทริปเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ลงไว้เพื่อบันทึกความทรงจำ 9 ปี 364 วัน ก่อนปิดตำนานรักข้ามช่อง

แม้จะเคลียร์ความสัมพันธ์จบไปแล้ว แต่สองซุป’ตาร์ เบลล่า ราณี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์  ก็ยังคงไม่วายถูกจับตามองทุกความเคลื่อนไหว หลังจากที่ทั้งสองคนประกาศปิดฉากรัก 9 ปีเหลือเพียงความทรงจำดี ๆ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เชียร์และลุ้นคู่นี้ถึงกับแอบเศร้าไปตาม ๆ กัน แต่ก็เคารพการตัดสินใจและยังเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เหมือนเดิม

อย่าสับสน! ขาเมาท์มโน เวียร์ บินตามง้อ เบลล่า หลัง FC หย่อนคลิปคู่เที่ยวต่างแดน

อย่าสับสน! ขาเมาท์มโน เวียร์ บินตามง้อ เบลล่า หลัง FC หย่อนคลิปคู่เที่ยวต่างแดน

ล่าสุด ก็ได้มีเอฟซีที่ยังคงไม่มูฟออนปล่อยภาพและคลิปของ เวียร์-เบลล่า ในทริปต่างแดน ซึ่งดันประจวบเหมาะกับช่วงนี้ที่ สาวเบลล่า ขอพักเบรคจากการทำงานหนักตลอดทั้งปี แพ็คกระเป๋าไปชาร์จพลังไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์

งานนี้ เลยมีบางคนที่ได้ดูคลิปแบบบผ่าน ๆ โดยไม่ได้อ่านแคปชั่นอย่างละเอียด แอบมโนไปไกลว่า หนุ่มเวียร์ บินตามไปง้อขอคืนดีกับ สาวเบลล่า หรือเปล่า ซึ่งข้อข้อเท็จจริงของเรื่องนี้ ทางเราขอเคลียร์แทนเอฟซี เวียร์-เบลล่า แบบชัด ๆ ว่าไม่ใช่จ้า เพราะคลิปดังกล่าวเป็นโมเมนต์เก่าจากทริป #เจแปนกับฉันกฎข้อแรกก็คือห้ามทิ้ง ที่ทั้งสองคนไปด้วยกันเมื่อ 2-3 ปีที่แล้วนั่นเอง

ขณะที่แคปชั่นของเอฟซีก็แจ้งไว้แล้วด้วยว่า นี่คือภาพ “#บันทึกความทรงจำ #9ปี364วัน #เวียร์เบลล่า”

อย่าสับสน! ขาเมาท์มโน เวียร์ บินตามง้อ เบลล่า หลัง FC หย่อนคลิปคู่เที่ยวต่างแดน

13 เวียร์ เบลล่า1

13 เวียร์ เบลล่า2

13 เวียร์ เบลล่า4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย weirandbell (@weirandbell)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo