Entertainment

เคลียร์ชัดให้หายคาใจ! ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ตอบตรงสถานะ ‘บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์’

เคลียร์ชัดให้หายคาใจ! บุ๋ม ปนัดดา ตอบตรงกับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เป็นมิตรภาพที่ดีต่อกันในการทำความดี ส่วนหัวใจตัวเองมีคนดูแลอยู่แล้ว

นอกจากทุ่มเทให้กับการช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนแล้ว ยังมีเรื่องของของตัวเองให้เคลียร์รัว ๆ สำหรับสาวแกร่ง บุ๋ม ปนัดดา อย่างล่าสุด ก็มีเรื่องมากวนใจให้ต้องออกมาจัดการ เมื่ออยู่ดี ๆ ก็มีเพจสร้างข่าวมั่ว พาดหัวตีข่าวเหมือนจงใจใจให้คนเข้าใจผิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ สาวบุ๋ม และรุ่นพี่อย่าง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ (อ่านข่าวเพิ่มเติม : ‘บุ๋ม ปนัดดา’ จวกข่าวมั่ว เรื่องความสัมพันธ์ ‘บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์’ สงสัยมีเจตนาอะไร?)

6 บุ๋ม ปนัดดา4

เคลียร์ชัดให้หายคาใจ! ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ตอบตรงสถานะ ‘บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์’

งานนี้ ทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์กลาง รายการแซะ ทางช่องอมรินทร์ ทีวี โดยมี อั๋น ภูวนาท และ ธงธง ม๊กจ๊ก ทำหน้าที่เป็นพิธีกร แซะ หัวใจ บุ๋ม ปนัดดา

เป็นแฟนของคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จริงหรือไม่จริง ?

บุ๋ม : ไม่จริงค่ะ เพราะเรื่องของเรื่องคือมันมีกระแสมาตั้งแต่น้ำท่วมที่อุบลราชธานีแต่นานแล้วนะ หลายปีแล้วค่ะ แล้ว บุ๋ม ก็ไปลงพื้นที่กับพี่เขาแล้วหลังจากนั้นมีโปรเจคเรื่องที่ช่วยโควิดกันต่ออะไรกันต่อ ทำให้ทุกครั้งที่เจอทุกคนก็เลยจิ้นเพราะทุกคนรู้สึกว่าเขาคือดาราฝ่ายชายที่ทำความดี แล้วเราคือดาราฝ่ายหญิงที่ทำความดีเขาก็เลยอยากให้เป็นแฟนกัน เพราะว่ารู้สึกทำความดีด้วยกันทั้งคู่ ดูแล้วเราศีลเสมอกัน

แต่จริง ๆ แล้วอยากจะบอกว่า บุ๋ม เคารพนับถือพี่ ๆ ทั้งพี่ท็อป และ พี่ไทด์ นะคะ ซึ่งเมื่อวานได้ส่งข่าวไปให้พี่ไทด์ดูแล้ว พี่ไทด์บอกว่าทำไมไม่เป็นพี่ (หัวเราะ) น่ารักมากเลย แต่ไม่สามารถเป็นแฟนกันได้เพราะว่า บุ๋ม มาคนคุยอยู่แล้ว มีคนดูแลหัวใจอยู่แล้วเท่านั้นเอง แต่ก็แอบงงว่าทำไมทั้งเพจ ทั้งยูทูบขึ้นเป็นข่าวพร้อม ๆ กันเลยทำให้ บุ๋ม งงมาก

6 บุ๋ม ปนัดดา1

6 บุ๋ม ปนัดดา3

6 บุ๋ม ปนัดดา2

ที่มา รายการแซะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo