Entertainment

‘ดรีม’ แฟน ‘เสือ เสฏกานต์’ ผวา! ‘กานต์’ ส่งคนตามคุกคามถึงบ้าน ซัดหลักฐานกล้องวงจรปิด

ดรีม แฟน เสือ เสฏกานต์ ผวา! กานต์ วิภากร ส่งคนตามคุกคามถึงบ้าน ซัดมีหลักฐานกล้องวงจรปิด โร่ขึ้น สน. แจ้งความแม่แฟนหนุ่ม ยันสิ่งที่ถูกกล่าวหาไม่เป็นความจริง ปัดตอบสาเหตุปัญหาดราม่า

จากกรณีดราม่าครอบครัว ศุขพิมาย หลังจากที่ กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ออกมาโพสต์เดือดต่อว่า ดรีม แฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายคนโต ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ปมเงินทองสมบัติของหายในบ้าน ทั้งสมุดธนาคาร บัตรเครดิตและ เงินสดสกุลต่าง ๆ พร้อมกับทวงเงิน 30 ล้านและรถคืนจากลูกชาย

ดรีม แฟน เสือ เสฏกานต์ ผวา! กานต์ ส่งคนตามคุกคามถึงบ้าน ซัดหลักฐานกล้องวงจรปิด

ดรีม แฟน เสือ เสฏกานต์ ผวา! กานต์ ส่งคนตามคุกคามถึงบ้าน ซัดหลักฐานกล้องวงจรปิด

กระทั่งต่อมา เสือ เสฏกานต์ และน้องสาว กวาง กรกวี เดินทางมาที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อปรึกษาขอให้ศาลคุ้มครองสวัสดิภาพจากผู้เป็นแม่ เนื่องจากมีความรู้สึกไม่ปลอดภัย โดยขอห้ามไม่ให้เข้าใกล้กว่า 5 เมตร ห้ามทำร้ายร่างกายและจิตใจ ห้ามข่มขู่คุกคาม และขอให้ส่งตัวไปตรวจทางจิตเวช

13 เสือ กวาง ดรีม2

ซึ่ง ดรีม แฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ได้เดินทางมาด้วย พร้อมกับให้สัมภาษณ์ว่า สิ่งที่ถูกกล่าวหาไม่เป็นความจริง และเตรียมเดินทางไปแจ้งความที่ สน.คันนายาว ในข้อหาหมิ่นประมาท ทั้งยังบอกอีกว่า ตัวเองกลัวความไม่ปลอดภัยเช่นเดียวกัน เพราะหลังจากที่มีการโพสต์ดังกล่าว กานต์ส่งคนมาเฝ้าอยู่หน้าบ้านของตน ซึ่งตนมีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดด้วย

อย่างไรก็ตาม ที่เห็นว่าก่อนหน้านี้ทาง กานต์ ดูรักตนดี แล้วอยู่ ๆ มาเกิดการผิดใจกัน ตนไม่ขอบอกว่าเพราะอะไร เนื่องจากมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และตนคุยกับเสือตลอดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาก็ให้กำลังใจดี ตอนนี้เป็นห่วงความรู้สึกของเสือกับน้องกวาง และรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องที่เขาจะทำแบบนั้น สุดท้ายมันเกิดอะไรขึ้นก็เป็นที่ตัวเขา เขาควรให้เกียรติเสือและกวางให้มากกว่านี้

ยืนยันว่าของเขาตนไม่เคยไปยุ่ง และไม่รู้ตรงนี้ด้วย ถ้าเขาบอกว่าตนขโมยจริง ให้งัดหลักฐานมาโชว์เลย ส่วนทางครอบครัวก็ให้กำลังใจ ทุกคนให้กำลังใจกันดี ไม่มีปัญหาอะไร

4 ดรีมแฟนเสือ3

4 ดรีมแฟนเสือ2

ขอบคุณข้อมูล วันบันเทิง – oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo