Entertainment

‘เสือ-กวาง’ ลูก ‘เสก โลโซ’ พร้อมแฟน ‘ดรีม’ ร้องศาลคุ้มครอง – ส่ง ‘กานต์’ พบจิตแพทย์

เสือ เสฏกานต์ ลูกชาย เสก โลโซ พาน้องสาวคนกลาง กวาง กรกวี ร้องศาลขอคุ้มครองสวัสดิภาพจากผู้เป็นแม่ กานต์ วิภากร ด้าน ดรีม แฟนสาว แจ้งความหมิ่นประมาท หลังถูกกล่าวหาขโมยเงิน ท้างัดหลักฐานมาพิสูจน์กัน

จากกรณีดราม่าครอบครัว ศุขพิมาย หลังจากที่ กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ออกมาโพสต์เดือดต่อว่า ดรีม แฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายคนโต ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ปมเงินทองสมบัติของหายในบ้าน ทั้งสมุดธนาคาร บัตรเครดิตและ เงินสดสกุลต่าง ๆ พร้อมกับทวงรถคืนจากลูกชาย

13 เสือ กวาง ดรีม3

เสือ-กวาง ลูก เสก โลโซ พร้อมแฟน ดรีม ร้องศาลคุ้มครอง – ส่ง กานต์ พบจิตแพทย์

ล่าสุดวันนี้ (28 ธ .ค.) เสือ เสฏกานต์ และน้องสาวคนกลาง กวาง-กรกวี ศุขพิมาย พร้อมด้วยทนายความ และ ดรีม แฟนสาวของเสือ เดินทางมาที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อปรึกษาขอให้ศาลคุ้มครองสวัสดิภาพ เนื่องจากมีความรู้สึกไม่ปลอดภัย และห้ามมิให้มีการเข้าใกล้ในลักษณะคุกคาม ทำร้ายร่างกาย ห้ามข่มขู่คุกคาม ด่าทอ ห้ามโพสต์ประจาน และใส่ร้ายทางสื่อทุกชนิด และให้มีคำสั่งห้ามจ้างบุคคลใดติดตามดูพฤติกรรม ส่วนข้อสุดท้ายอยากให้มีการตรวจสุขภาพทางจิตเวช กานต์ วิภากร

เสือ เสฏกานต์ เปิดเผยว่า ผมรู้สึกแย่จริง ๆ มันเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนมาก ตอนนี้รู้สึกว่าที่อยู่ที่บ้านตอนนี้มันไม่ปลอดภัย ผมรู้สึกกังวลใจและระแวงตลอด เมื่อถามว่าอะไรที่ทำให้เกิดเหตุการณ์จนมาถึง ณ วันนี้ ผมไม่รู้ว่าผมเล่าได้ขนาดไหน ผมไม่อยากเล่าอะไรมาก คือ มันเป็นอะไรที่ทุกข์ใจจริง ๆ ผมไม่ได้อยากจะทำลายครอบครัว ไม่ได้อยากทิ้งเขาเพื่อเลือกอยู่กับแฟน ไม่ใช่แบบนั้นเลย

13 เสือ กวาง ดรีม1
ภาพจาก True Inside HD

แต่ผมอยากทำอะไรที่ถูกต้องและยุติธรรม ที่ทำให้ทุกคนปลอดภัยได้ อันนี้คือสิ่งที่ผมต้องการ ที่ข่าวออกมาว่าไอจีพ่อมาด่า คืออยากจะชี้แจงว่าคุณพ่อไม่เกี่ยวข้องและไม่ได้โพสต์อะไรเลย คุณแม่เป็นคนโพสต์ และส่วนตัวกับคุณพ่อก็คุยกันปกติ

เหตุผลที่มาให้ศาลคุ้มครองตัวเรา เพราะรู้สึกว่าอยู่ที่บ้านไม่ปลอดภัย เมื่อถามคุณแม่มีทีท่าว่าจะทำร้ายเราหรือเปล่า อันนี้ไม่ปฏิเสธครับ และถามว่าตัดสินใจนานไหมกว่าจะมา มันก็เป็นอะไรที่ผมอยากทำอยู่แล้ว เพราะว่าผมไปอยู่ในนั้น ผมรู้สึกไม่ปลอดภัยเลย อยากจะหาวิธีที่ออกมาได้จริง ๆ มันรู้สึกหนักใจ

ส่วนเรื่องปัญหาครอบครัวก็คุยกัน แต่มันก็รู้สึกว่ามันไม่ซเบาลง มันคุยกันยากจริง ๆ คุยกันเท่าไหร่มันก็มีไฟเข้ามาตลอด รู้สึกว่าเรามองไม่ตรงกัน ที่ผมหนีออกมา เขาก็ต้องโกรธ ที่เขาแจ้งในไปในไอจี ที่หายทั้งหมด 20 ล้าน ผมหรือแฟนไม่ได้เอาอะไรมาเลย ถ้าไปดูในกล้องวงจรปิด ก็ไม่มีอะไรเลย รถผมก็ขับตลอด เขาเป็นคนให้ผมขับเองมันก็ไม่ได้หายไปไหนเลย

สำหรับ น้องกวาง ออกจากบ้านมาก่อนผมประมาณ 2-3 สัปดาห์ ผมก็ช่วยเขามาตลอด หาที่อยู่ให้เขา ผมไม่อยากให้เขามาเจอปัญหานี้เลย อยากให้เขาใช้ชีวิตของเขาเอง เพราะเขาโตแล้ว เป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้ว ไม่ต้องอยู่ในที่ที่เขารู้สึกไม่ปลอดภัย

ผมไม่ได้อยากจะทิ้งครอบครัว ผมแค่อยากมีความรู้สึกที่ปลอดภัย ตอนนี้อยู่ที่นั่นผมรู้สึกอึดอัดและหนักใจ ถ้าทุกอย่างมันโอเคขึ้นจริง ๆ ซึ่งผมไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ ผมก็อยากกลับไปอยู่ กลับไปเจอครอบครัว เสือเป็นห่วงครอบครัวและความปลอดภัยของทุกคน ผมก็เลยออกมา

13 เสือ กวาง ดรีม2
ภาพจาก ข่าวสด

ทางด้าน ดรีม แฟนสาวของ เสือ ได้เผยความรู้สึกว่า ช่วงแรกก็รู้สึกไม่ดี ที่มากล่าวหา เพราะทั้งหมดไม่ได้เป็นความจริงอย่างที่เขาพูด และยืนยันจะดำเนินคดีแน่นอน ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขอยังไม่พูดดีกว่า เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ก็คุยกับเสือตลอดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาก็ให้กำลังใจดี กับภาพที่เขาโพสต์ก็รู้สึกตกใจ เป็นห่วงความรู้สึกของเสือกับน้องกวาง และรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องที่เขาจะทำแบบนั้น สุดท้ายมันเกิดอะไรขึ้นก็เป็นที่ตัวเขา เขาควรให้เกียรติเสือและกวางให้มากกว่านี้

ยืนยันว่าของเขาหนูไม่เคยไปยุ่ง และไม่รู้ตรงนี้ด้วย ถ้าเขาบอกว่าหนูขโมยจริง ให้งัดหลักฐานมาโชว์เลย ส่วนทางครอบครัวก็ให้กำลังใจ ทุกคนให้กำลังใจกันดี ไม่มีปัญหาอะไร

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo