Entertainment

ภาคต่อ! แฟน ‘เสือ’ เคลื่อนไหวอีกครั้ง โผล่ชี้แจงนาฬิกา-รถหรูที่ใช้เป็นของที่บ้าน

ภาคต่อ! แฟนเสือ เคลื่อนไหวอีกครั้ง โผล่ชี้แจงนาฬิกา-รถหรูที่ใช้เป็นของที่บ้าน เผยเตรียมรวบรวมหลักฐาน หลังถูก กานต์ วิภากร ใช้ IG เสก โลโซ กล่าวหาขโมยเงิน 20 ล้าน เสียหายขนาดนี้ ออกมาพูดแน่ค่ะ

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนจับตา หลังจากที่ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @seklosoofficial โพสต์ฉะแฟนสาวของลูกชายคนโต เสือ เสฏกานต์ โดยกล่าวหาว่าเข้ามาก่อความปั่นป่วนในครอบครัว ทำให้พี่น้องแตกแยกกัน ทั้งยังล่อลวงลูกหายออกจากบ้านร่วม 2 อาทิตย์ อีกทั้งทรัพย์สินยังหายไปเกือบ 20 ล้านบาท ขณะที่ทางฝั่งของลูกชาย เสือและแฟนสาว ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทันทีว่าสิ่งที่ถูกกล่าวหานั้นไม่เป็นความจริง ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ภาคต่อ! แฟนเสือ เคลื่อนไหวอีกครั้ง โผล่ชี้แจงนาฬิกา-รถหรูที่ใช้เป็นของที่บ้าน

ภาคต่อ! แฟนเสือ เคลื่อนไหวอีกครั้ง โผล่ชี้แจงนาฬิกา-รถหรูที่ใช้เป็นของที่บ้าน

ล่าสุด (27 ธ.ค.) แฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยเธอได้โพสต์สตอรี่ไอจีชี้แจงว่า “ประเด็นที่ทุกคนถกเถียงกันอยู่ตอนนี้ ว่าของที่ใส่ อาจจะเป็นของอีกฝ่าย อยากจะบอกตรงนี้เลยนะคะ นาฬิกา patek / ap / rolex ที่อยู่ใน stories ทั้งหมด รถยนต์ s class / bmw 7 สีขาว เป็นของที่บ้านทั้งหมด ไม่ใช่ของอีกฝ่ายแต่อย่างใด”

15 แฟนเสือ3

และเมื่อเข้าไปส่องโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของแฟนเสือ พบว่า มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย ทั้งยังแนะนำให้ฟ้อง กานต์ วิภากร เพราะทำให้เสียหายเป็นอย่างมาก ควรออกมาปกป้องตัวเอง ซึ่งเธอได้มีการตอบกลับคอมเมนต์แนะนำว่า “ขอบคุณค่ะ ขอรวบรวมหลักฐานก่อนนะคะ ออกมาพูดแน่ค่ะ เสียหายขนาดนี้ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ” ขณะที่ เสือ เสฏกานต์ ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ ที่มีข้อความประกาศยืนเคียงข้างแฟนสาวว่า “I won’t back down cuz. I still got u”

15 แฟนเสือ4 15 แฟนเสือ5 15 แฟนเสือ6 15 แฟนเสือ7 15 แฟนเสือ8
15 แฟนเสือ2
15 แฟนเสือ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo