Entertainment

ผมคนจริง! ‘โก๊ะตี๋ อารามบอย’ ฟาดกลับจุก ๆ หลังเจอเม้นหยาบตามด่าทุกโพสต์

ทำเอานักแสดง-พิธีกรอารมณ์ดี โก๊ะตี๋ อารามบอย ถึงกับงงใจ หลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดตามด่าทุกโพสต์ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทั้งแซะทั้งแขวะจนเจ้าตัวทนไม่ไหวอีกต่อไป แคปภาพโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @kootee พร้อมแนบข้อความฟาดจุก ๆ ผ่านแคปชั่นถึงเกรียนคีย์บอร์ดรายดังกล่าวว่า

“โก๊ะตี๋ อารามบอย” ฟาดกลับจุก ๆ หลังเจอเม้นหยาบตามด่าทุกโพสต์

เอาจริง ๆ นะ คนเราถ้าไม่ชอบกันก็ไม่ต้องเข้ามาเจอมาวุ่นวายกัน เห็นแว๊ปแรกตกใจ‼️(อุทานในใจว่าเหี้xไรเนี่ย555) แต่พอได้สติกลับสงสารนะ คุณได้รับการเลี้ยงดูสั่งสอนมาแบบไหนหรอ คุณถึงได้มาด่าทอ มาว่าร้ายคนอื่นเขาได้ถึงขนาดนี้ โดยที่เราไม่ได้รู้จักกัน(เป็นการส่วนตัว)ถ้าคุณเป็นลูกผมก็สงสารพ่อแม่ของคุณ

batch โก๊ะตี๋1

แต่ถ้าคุณเป็นพ่อเป็นแม่ผมก็สงสารลูกคุณนะ ผมเห็นใจคุณนะที่คุณคิดและเป็นแบบนี้ อีก 4 วันก็จะถึงวันเกิดครบอายุ 42 ละ ผมจะคิดว่าคุณคือเคราะร้ายของผมละกันนะครับ ขอให้คุณโชคดีและมีความสุขกับวิธีคิดของคุณนะครับ สวัสดีปีใหม่ครับ ขออนุญาตแทกนะครับเพราะผมคนจริง @korn__mood #รักนะรู้มั๊ยฮึ #อารามบอย #สวัสดีปีใหม่ครับ

และเมื่อตรวจสอบไปยังอินสตาแกรมของเกรียนคีย์บอร์ดหลังจากที่ โก๊ะตี๋ โพสต์ข้อความ พบว่า บัญชีแอคเคาท์ดังกล่าวไม่พร้อมใช้งาน ซึ่งอาจจะเปลี่ยนชื่อหรือไม่ก็ลบบัญชีทิ้งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

batch โก๊ะตี๋2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo