Entertainment

ทวิตเตอร์เดือด! จวกยับ ‘โหน่ง ชะชะช่า’ ส่อคุกคาม เรียกร้องเลิกเล่นมุกแนวนี้

ทำเอาโลกทวิตเตอร์ไฟลุกโชนกันเลยทีเดียว สำหรับประเด็นดราม่าของศิลปินตลกชื่อดัง โหน่ง-ชะชะช่า ที่ถูกชาวเน็ตเผยแพร่ภาพบางส่วนจากรายการ ก็มาดิคร้าบ ทางช่อง Workpoint โดยมีบางช่วงบางตอนที่ตลกดังได้แสดงพฤติกรรมดูเหมือนไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง ส่อเข้าข่าย Sexual harassment หรือ การคุกคามทางเพศ

ชาวเน็ตจวกยับ! “โหน่ง ชะชะช่า” เรียกร้องเลิกเล่นมุกแนวนี้

งานนี้หลายคนจึงมองว่าไม่เหมาะสม ชาวเน็ตที่ไม่เห็นด้วยได้ออกมารณรงค์ให้ศิลปินตลกไทยเลิกเล่นมุกสองแง่สองง่าม หรือแทะโลมทั้งทางคำพูดและการกระทำใด ๆ ในระหว่างที่ทำการแสดงตลก ในขณะที่บางส่วนก็ได้แสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือดสนั่นโลกทวิตเตอร์ อาทิเช่น

batch โหน่ง4

– ไม่ขำกับฉากแบบนี้เลย มันไม่ตลก มันไม่เคยตลก จริงๆที่เคยดูรายการก็มาดิคร้าบไม่ค่อยมีคนเล่นขนาดนี้นะ พอโหน่งมาแสดงคงเกรงใจไม่กล้าเตือน เพราะเป็นตลกใหญ่ ถ้ารายการไทยเอามุกแบบนี้ออกไปจะดีกว่าเดิมมาก !!

– รายการไทยทั้งแบบ Digital ทีวีหรือออนไลน์ 70% คือมุกพวกนี้ ไม่ตลก! ขำไม่ออก! ไม่ต้องไล่ให้ปิดด้วยเพราะไม่ดูอยู่แล้ว มุกมีบ้านเล็กบ้านใหญ่เหมือนกัน น่าภูมิใจ? เห็นกี่ไวรัลก็สนุกกันเชียว ว้าวดักดาน

– รายการตลกมีแต่อะไรแบบนี้อะ sexual harassment, verbal abuse, bad influence ทำให้กลายเป็น norm ภายใต้ฉากที่เรียกว่า “ตลก” ละพวกที่ขำออกกับอะไรแบบนี้กันคือ??

 

batch โหน่ง1 1 batch โหน่ง2 1 batch โหน่ง3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo