Entertainment

พูดแล้ว! ‘แพท ณปภา’ แจงปมร้อน ข่าวพาดหัวแรง ประจำเดือนไม่มา-เตรียมมีลูกอีกคน

พูดแล้ว! แพท ณปภา แจงปมร้อน ข่าวพาดหัวแรง ประจำเดือนไม่มา-เตรียมมีลูกอีกคน ยันไม่จริงเพราะประจำเดือนยังมาปกติ เผยหลังตรวจร่างกายคุณหมอแนะนำให้เก็บไข่ แต่กลัวมีเองแล้วจะเสียเงินฟรี

ไปตรวจร่างกายในวัย 35 ปี กลัวชาวเน็ตไม่จำ คุณแแม่ลูกหนึ่งคนสวย แพท ณปภา เลยขอโพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นโดน ๆ ว่า “เมื่อแพทอยากมีลูกอีกคน” จนกลายเป็นข่าวดังพร้อมพาดหัวแรง “แพทประจำเดือนไม่มาเตรียมมีลูก” ล่าสุด (27 ธ.ค.) สาวแพท ขอชี้แจงผ่านรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ทางช่อง 8 ครั้งแรก ยืนยันไม่จริงเพราะประจำเดือนยังมาปกติ แต่หลังตรวจร่างกายคุณหมอแนะนำให้เก็บไข่ แต่กลัวมีเองแล้วจะเสียเงินฟรี

แพท ณปภา

พูดแล้ว! แพท ณปภา แจงปมร้อน ข่าวพาดหัวแรง ประจำเดือนไม่มา-เตรียมมีลูกอีกคน

“เรื่องราวคือไม่มีอะไรเลย คือ แพทไปตรวจสุขภาพในรอบ 35 ปี ไม่เคยไปตรวจกลัวไปตรวจแล้วเจอ (หัวเราะ) คือกลัวเจอโรค เคยเป็นมั้ยไม่ตรวจไม่เป็นอะไรเลย พอไปตรวจแล้วร่างกายทรุด ๆ กลัวเป็นอย่างนั้น อยู่มา 35 ปี เคยไปตรวจมาแค่ครั้งเดียวในชีวิตเลย”

“แล้วที่พาดหัวกันว่า แพทประจำเดือนไม่มาเตรียมมีลูก อันนี้คือไม่ใช่นะคะ ประจำเดือนแพทมาปกติเลย แต่มันคลาดเคลื่อนไป 1 วัน เราก็เอ๊ะหรือวัยเรากำลังจะเข้าสู่วัย 36 ปี แล้วอีกอย่างคือ เรซซิ่ง เองพูดบ่อยมากว่าอยากมีน้อง เราก็บอกลูกว่าแม่คงไม่สามารถมีได้แล้วแหละ แล้วด้วยวัยเราและแม่ไม่ได้เก็บไข่ไว้ กว่าจะมีอีกทีแม่ว่าคงไม่ใช่เร็ว ๆ นี้”

“แต่ไหนๆ ในเมื่อลูกพูดขึ้นมา ก็เลยไปคุยกับคุณหมอ แต่ถามว่าคุณตำรวจเขาอยากมีมั้ย คือเขาพูดอยู่แล้วว่าเขาอยากมี แต่ที่แพทตัดสินใจมาตรวจเพราะลูกพูดมาว่าเขาอยากมีน้อง เวลาเขาเจอเด็กที่อายุน้อยกว่าเขา เขาก็จะไปเล่นประคบประหงมคอยดูแลป้อนข้าวน้อง เราก็เรซอยากมีเหรอลูก ก็เลยเป็นที่มาของคลิปที่ออกมาว่า เอาล่ะ สาว ๆ ที่ใครเป็นเหมือนฉันแล้วไม่เคยเช็คอัพให้ไปเถอะค่ะ”

แพท ณปภา

การไปตรวจร่างกายเพื่อเตรียมมีลูกล่ะเป็นวัตถุประสงค์ด้วยไหม ?

“ก็เป็นวัตถุประสงค์ด้วยค่ะ มีการถามคุณหมอเรื่องนี้โดยตรง ถ้าสมมติว่าแพทแพลนว่าจะมีลูก แต่ไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ คุณหมอก็เลยแนะนำว่าอยากให้เก็บไข่เลย เพราะว่าไข่ในวัยนี้น่าจะดีกว่าไข่ในวัยอีก 3 ปีข้างหน้า แพทก็เลยบอกว่าแพทไม่อยากเก็บ หมอก็บอกว่าเก็บเถอะ แพทก็เลยบอกสมมติว่ามันไม่ใช่เร็ว ๆ นี้หรอก หมอบอกถ้าในวัย 39 ปี ปิ๊งว่าจะมีไอเดียจะมีลูก ก็จะได้ไข่ในวัย 35 ปี ไข่ก็จะสมบูรณ์กว่าไข่ในวัย 39 ปี แล้วไข่ในวัย 39 ปี ก็ไม่รู้ว่าจะสมบูรณ์เท่ากับในวัย 35 มั้ย ตอนนี้แพทเช็คอัพทั้งหมดแล้ว หน้าอกก็ไม่มีซีสต์ไม่มีอะไร เพราะแพททำทั้งอัลตร้าซาวด์และเมมโมแกรมแล้ว”

“ครั้งแรกในชีวิตอยากบอกทุกคนเลยว่าไม่ต้องกลัว ไม่เจ็บเลย คือ คนไปกลัวเพราะว่ามันมีการบีบ คือแพท โดนบีบมากว่าคนอื่นด้วยนะ หมอบอกว่าเคสของแพท คือ ตรวจครั้งแรก ตัวเล็ก และ มีก้อน คือเรามีซิลิโคนที่หน้าอก เพราะฉะนั้นการบีบแต่ละข้างจะเยอะกว่าคนอื่น เช็คปอดด้วยปอดเคลียร์ คือ สะอาด ผ่านการมีลูกมาแล้ว กังวัลเรื่องมวลกระดูกของแพทคือสมบูรณ์มวลกระดูกดีมากไม่มีปัญหาอะไรเลย ท้องล่างท้องบนก็ดีมากคลีนมาก หมอเลยแนะนำว่า เก็บไข่มั้ย คือ ก็ดีหมดกลัวว่าทำแล้วมีเอง จะเสียเงินฟรีมั้ย (หัวเราะ)”

แพท ณปภา

“ทีนี้ถ้าเราทำมาคลิปว่า เรามาตรวจสุขภาพกัน แล้วใครจะไปดูคลิปฉัน (หัวเราะ) พอเราบอกว่าเตรียมมีลูก นั่นไงเข้ามาดูกันใหญ่เลยน้า ตอนนี้เอาวันต่อวันให้รอดก่อนค่ะ ลืมแล้วเหรอว่า แพท 8G ไง คือเปลี่ยนใจในทุก 6 ชั่วโมงไง เธอคือต้องเอาวันต่อวันให้รอดก่อน ไม่ได้คิดไปถึงตรงนั้นแล้ว แต่ถ้าเรซซิ่งจะมีน้อง แล้วเรซซิ่งบอกจ๊ะจ๋า ว่าจะมีน้อง 5 คน เป็นผู้ชายหมดเลยนะ ถามมดลูกแม่มันก่อนมั้ย (หัวเราะ)”

“แล้วเรซซิ่งตั้งชื่อให้น้องแล้วด้วย มีชื่อ เรดาห์ เรน่า เลเซอร์ เยอะมาก งงไปหมด แล้วจะยังไงล่ะ เราต้องแพลนนะ ไม่ใช่เรื่องสุขภาพนะ เรื่องชีวิตยังไง สถานการณ์ตอนนี้ยังไง เอาตอนนี้มั้ยคะพี่จ๋า คื อลุ่ม ๆ ดอนๆ ถ้าวันนี้คือลุ่ม ๆ ดอน ๆ (หัวเราะ) เดี๋ยวค่อยมาอัปเดตพรุ่งนี้มั้ย พรุ่งนี้ก็มา พรุ่งนี้อาจจะดีกว่าวันนี้ คือเราไม่รู้จะตายวันไหน เราต้องอยู่กับปัจจุบันให้มีความสุขก่อนค่ะ”

ที่มา เผ็ดมันส์บันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo