Entertainment

‘แพท ณปภา’ ชวนลุ้นผลตรวจ อยากมีลูกอีกคน หลังคนสำคัญเอ่ยปาก พีคประจำเดือนขาด

แพท ณปภา ชวนลุ้นผลตรวจ อยากมีลูกอีกคน หลังคนสำคัญเอ่ยปาก สบายใจทุกอย่างปกติดี แพลนปั๊มน้องตอนอายุ 39 เพื่อคลอดตอน 40 คุณหมอแนะนำเก็บไข่เลย

นับตั้งแต่คุณแม่คนสวย แพท ณปภา เริ่มต้นรักครั้งใหม่กับนายตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร น้องชายของดารา-ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง กัสจัง จีร่าร์ ทำให้โลกกลับมาสดใสกลายเป็นสีชมพูฟรุ้งฟริ้งอีกครั้ง คู่นี้ก็มักจะมีโมเมนต์สาดความหวานให้แฟน ๆ ได้ตาร้อนผ่าวกันอย่างรัว ๆ โดยเฉพาะฝ่ายชายที่ชัดเจนมาก โชว์ดีกรีความคลั่งรักพุ่งเต็มพิกัดยกให้เป็นนัมเบอร์ในนาทีนี้เลยก็ว่าได้

แพท ณปภา

แพท ณปภา ชวนลุ้นผลตรวจ อยากมีลูกอีกคน หลังคนสำคัญเอ่ยปาก พีคประจำเดือนขาด

ล่าสุด แพท ณปภา ก็ได้เผยคลิป “เมื่อแพทอยากมีลูกอีกคน” ผ่านทางยูทูบ PatNapapa กับการตรวจร่างกายเตรียมความพร้อม เผื่อจะมีลูกอีกคน โดย สาวแพท ได้บอกเล่าถึงสาเหตุที่ทำคลิปนี้ขึ้นมาว่า ลูกชาย น้องเรซซิ่ง อยากมีน้องอีกคน

“ปีหน้าก็ 36 แล้ว ไม่แน่ใจว่าฉันจะมีความพร้อมมีลูกได้อีกหรือเปล่าไง แล้วก็เผอิญว่า ก็มีการคุยกับใครสักคน เขาก็พูดขึ้นว่าเขาอยากมีลูก ฉันก็เลยมาเช็กความพร้อม หรือจริง ๆ ฉันอาจจะมีอยู่แล้วเพราะว่าประจำเดือนไม่มา อันนี้มาลุ้นไปพร้อมกัน แต่จะช็อกเลยนะ”

แพท ณปภา

จากนั้น สาวแพท ก็เข้าไปปรึกษาคุณหมอและทำการตรวจเช็กสุขภาพอย่างละเอียด พร้อมทั้งบอกด้วยว่าถ้าหมอแนะนำให้มีลูกในปีหน้าเลย คงต้องคุยว่าเราต้องมีกันแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าตั้งใจมีลูกอีกคนตอนอายุ 39 เพื่อคลอดตอน 40 เพราะอยากคลอดน้องปีมะเมีย ปีม้า ทางคุณหมอจึงแนะนำให้เก็บไข่เลย

ส่วนผลการตรวจอัลตร้าซาวด์โดยรวมปกติดี ทั้งช่องท้อง มดลูก รังไข่ ทุกอย่างพร้อมสำหรับการตั้งครรภ์ในครั้งถัดไป ซึ่งคุณหมอก็ได้อธิบายและให้คำปรึกษาต่าง ๆ ทำเอา สาวแพท กลับบบ้านอย่างสบายใจ เตรียมไปยื่นเอกสารให้คนที่คุณก็รู้ว่าใคร พร้อมประกาศว่า ถ้าคลิปนี้ยอดวิวถึง 5 ล้าน ท้องเลย จะไปคุยกับคนที่เราไปยื่นเอกสารเลย

แพท ณปภา
แพท ณปภา

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo