Entertainment

‘พิมรี่พาย’ รับเมาหมัด! 3 วัน โอนคืนไป 10 ล้าน ตอบชัด ‘กรรชัย’ ชวนออกโหนกระแส

พิมรี่พาย รับเมาหมัด! 3 วัน โอนคืนไป 10 ล้านลูกค้ากล่องสุ่ม น้อมรับผิดคนเดียว ยินดีชดเชยชดใช้ทุกกรณี พร้อมเต็มใจซัพพอร์ตความรู้สึกลูกค้าทุกช่องทาง ตอบชัดไม่ไปออกโหนกระแส หลัง หนุ่ม กรรชัย เอ่ยปากชวน

กลายเป็นกระแสดราม่าเดือด สำหรับกล่องสุ่ม พิมรี่พาย ของแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเปิดกลุ่มสุ่ม รัก1 ราคา 1 หมื่นบาท ซึ่งก็มีหลายคนดวงดีได้เงินสด , ทอง , โทรศัพท์มือถือ , รถมอเตอร์ไซค์ บางคนรับรางวัลใหญ่รถยนต์ป้ายแดง แต่ขณะเดียวกันก็มีบางส่วนออกมาโวยว่าได้ของมาไม่สมราคา เครื่องสำอางที่ไม่มีมาตรฐานเต็มกล่อง แถมสินค้าบางตัวใกล้หมดอายุ จนโลกโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์สนั่น

พิมรี่พาย รับเมาหมัด! 3 วัน โอนคืนไป 10 ล้าน ตอบชัด กรรชัย ชวนออกโหนกระแส

พิมรี่พาย รับเมาหมัด! 3 วัน โอนคืนไป 10 ล้าน ตอบชัด กรรชัย ชวนออกโหนกระแส

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด (24 ธ.ค) รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 33 ได้โทรศัพท์สัมภาษณ์ พิมรี่พาย ถึงประเด็นดราม่านี้ โดยพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ถามว่าทำไมกล่องสุ่มกลายเป็นกลุ่มเสื่อม

พิมรี่พาย เผยว่า ตนสั่งทำกล่องสุ่ม โดยตั้งทีมขึ้นมา พร้อมบอกลูกน้องว่าเอาเยอะ ๆ ใส่อะไรก็ได้ให้เยอะ ๆ แต่ทีนี้ดันใส่เยอะแค่ปริมาณ คุณภาพไม่ได้เรื่อง รู้อีกทีบางกล่องเยอะแต่ปริมาณ คุณภาพไม่ได้ แต่ไม่เป็นไร ตนรับผิดชอบเอง ตอนนี้มีฝ่ายรับเรื่องให้ลูกค้าทักมา ถ้าลูกค้ารับกล่องเสื่อมไปให้ติดตามมา ตนพร้อมรับผิดชอบทุกกรณี ประมาณส่วนหนึ่งที่ส่งไป แต่มีบางคนที่พึงพอใจ บางคนก็ไม่พอใจ ต้องขอโทษลูกค้าด้วย ลูกค้าเป็นทุกอย่างของพิม อะไรที่ผิดพลาดขอโอกาส พร้อมชดใช้ โดยมีประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ที่ผิดพลาด

พิมรี่พาย รับเมาหมัด! 3 วัน โอนคืนไป 10 ล้าน ตอบชัด กรรชัย ชวนออกโหนกระแส

เมื่อถามว่าบางคนบอกว่าทองคำที่ได้ในกล่องสุ่ม ทองคำเปลวยังหนากว่าเลย พิมรี่พาย กล่าวว่า ตรงไหนที่ไม่พอใจ พร้อมคืนให้ได้เลย เมื่อถามว่าพอทราบไหมวันนี้ทางฝั่งทนายจะไปร้องเอาผิด ทั้ง สภ.ปากเกร็ด และสน.ห้วยขวาง พิมรี่พาย กล่าวว่า ไม่ต้องมีใครรับผิดชอบ ตนรับผิดชอบเองทั้งหมด ยืนยันว่าไม่มีเจตนาทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึก ถ้าเราไม่เอาลูกค้าจะเอาใคร แต่บางครั้งมีลูกค้าติดต่อมาเยอะ ขอให้ใจเย็น ๆ ทีมงานกำลังเร่งประสานทำให้อยู่ ส่วนเรื่องของกฎหมาย เราอยู่ใต้กฎหมาย ท่านใดที่จะร้องเรียนก็เป็นสิทธิของเขา แต่ตนขอโอกาสชี้แจงและชดเชยชดใช้ให้กับผู้เสียหาย

พิมรี่พาย รับเมาหมัด! 3 วัน โอนคืนไป 10 ล้าน ตอบชัด กรรชัย ชวนออกโหนกระแส

เมื่อถามว่าลูกค้าไม่สบายใจพอร้องไปและโดนด่ากลับ พิมรี่พาย น้อมรับผิด ขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก บางครั้งเผลอไผลพูดเล่นไปบ้าง แต่ยืนยันว่าไม่เคยเอาเปรียบลูกค้า พร้อมชดเชยชดใช้ทุกท่าน ตนเสียเงินไม่ว่า แต่เสียหน้าไม่ได้ เทคแคร์ลูกค้าทุกคน เต็มใจซัพพอร์ตความรู้สึกลูกค้าทุกช่องทาง

ถามว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกเครียดไหม พิมรี่พาย ยอมรับตรง ๆ เมาหมัดไปหมดแล้ว ตอนนี้โอนเงินคืนให้ลูกค้าไปกว่า 10 ล้าน ในช่วง 3 วันนี้ ตนเอาความรู้สึกลูกค้าก่อน แต่ขอให้ใจเย็น ๆ เพราะต้องใช้เวลาตรวจสอบก่อนในบางราย ใครจะว่าอะไรว่าพิมรี่พายเลย รับผิดชอบเองหมด แต่ขออนุญาตชี้แจงด้วย

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย เชิญมาออกรายการ โหนกระแส ซึ่ง พิมรี่พาย ตอบทันทีว่า ไม่ไป

ที่มา เที่ยงวันทันเหตุการณ์ 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo