Entertainment

‘พิม พิมพ์มาดา’ รีวิวกล่องสุ่ม พิมรี่พาย 1 หมื่นบาท แคปชั่นสั้น ๆ ผิดหวังเบา ๆ ค่ะ

พิม พิมพ์มาดา รีวิวกล่องสุ่ม พิมรี่พาย 1 หมื่นบาท ได้กระติกน้ำแข็ง สำลี น้ำหอม สกินแคร์ ของเทสเตอร์ และโทรศัพท์ยี่ห้อที่ไม่รู้จัก แคปชั่นสั้น ๆ ผิดหวังเบา ๆ ค่ะ

กระแสกล่องสุ่มของ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า จากกล่องสุ่มราคา 1 แสนบาท ในรหัส รวย1 ที่มียอดขายกว่า 100 ล้านบาท ภายใน 10 นาที ซึ่ง พิมรี่พาย ได้จัดบิ๊กเซอร์ไพร์สให้กับลูกค้า ด้วยการสุ่มมอบรถยนต์ป้ายแดงถึง 3 คัน โดยไม่รวมกระเป๋าแบรนด์เนม โซฟา ไอโฟน และอีกมากมาย ทำเอาหลายคนถึงกับบอกว่าคุ้มแล้วกับเงินที่จ่ายไป 1 แสนบาท

พิมรี่พาย1

จนมาถึงกล่องสุ่มรหัส รัก1 ราคา 10,000 บาท ที่เพื่อนรักแห่เอฟกันรัว ๆ ด้วยความคาดหวังว่าสิ่งที่อยู่ในกล่องจะต้องมีมูลค่ามากกว่าราคาที่จ่าย และต้องเป็นของดี ซึ่งก็มีหลายคนทยอยออกมารีวิวสิ่งของที่ได้ มีทั้งถูกใจและผิดหวัง อย่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก็เพิ่งจะอัดคลิปรีวิวสิ่งที่ได้ ซึ่งก็มีทั้งกระติกน้ำ น้ำหอม เครื่องสำอางและสกินแคร์แบรนด์ดัง รวมถึงโทรศัพท์มือถือ อีกทั้งยังได้รางวัลใหญ่เป็นรถจักรยานยนต์ด้วย จนเจ้าตัวถึงกับบอกว่าคุ้มมาก ๆ แต่ก็ไม่วายเกิดประเด็นดราม่าตามมา เพราะมีคนมองว่าได้ของเยอะเกินไป

จั๊กจั่น1

พิม พิมพ์มาดา รีวิวกล่องสุ่ม พิมรี่พาย 1 หมื่นบาท แคปชั่นสั้น ๆ ผิดหวังเบา ๆ ค่ะ

และอีกหนึ่งนักแสดงสาวอย่าง พิม พิมพ์มาดา ก็ได้ออกมารีวิวกล่องสุ่มพิมรี่พาย ราคา 1 หมื่นบาทเช่นกัน โดย สาวพิม ได้รีวิวผ่านทางไอจีสตอรี่ @pimmada ซึ่งสิ่งที่เธอได้นั้นมี กระติกน้ำแข็ง สำลี น้ำหอม สกินแคร์ ของเทสเตอร์ โทรศัพท์ยี่ห้อที่ไม่รู้จัก พร้อมกับเขียนข้อความระบุเอาไว้ว่า “กล่องสุ่ม Skin care 10,000 จากคุณพิมรี่พาย ส่วนตัวคิดว่า…ผิดหวังเบา ๆ ค่ะ”

488ecc41 1b02 4c96 bd4e 3a3688d5ae41

15 พิม พิมพ์มาดา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo