Entertainment

คืนเงินแล้ว 4 ล้าน! ดราม่ากล่องสุ่ม ‘พิมรี่พาย’ ไม่พอใจเอาเงินคืนไป

คืนเงินแล้ว 4 ล้าน! ดราม่ากล่องสุ่ม พิมรี่พาย เจ้าตัวเปิดใจกลางรายการแฉ ไม่พอใจส่งสินค้าคืนมา แล้วเอาเงินคืนไป ไม่ซีเรียส ชี้กล่องสุ่มไม่ใช่กล่องสั่ง มีคนได้มาก มีคนได้น้อยเป็นเรื่องปกติ

จากกระแสกล่องสุ่มของ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่หลายคนแห่เอฟกันรัว ๆ ด้วยความคาดหวังว่าสิ่งที่อยู่ในกล่องจะต้องมีมูลค่ามากกว่าราคาที่จ่าย และต้องเป็นของดี ซึ่งก็มีหลายคนทยอยออกมารีวิวสิ่งของที่ได้ มีทั้งถูกใจและผิดหวัง เพราะบางคนได้ของดีสุด ๆ อย่าง รถจักรยานยนต์ เงินสด 10,000 บาท และทองคำ ขณะที่บางคนก็โวยว่าได้ของมาไม่สมราคา เครื่องสำอางตลาดนัดแทบจะยกกล่อง

ดราม่ากล่องสุ่ม พิมรี่พาย ไม่พอใจเอาเงินคืนไป

คืนเงินแล้ว 4 ล้าน! ดราม่ากล่องสุ่ม พิมรี่พาย ไม่พอใจเอาเงินคืนไป

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (23 ธ.ค.) พิมรี่พาย ได้วิดิโอคอลเปิดใจใน รายการแฉ ทางช่อง GMM25 ถึงแนวทางแก้ปัญหาสำหรับคนที่ได้รับสินค้าแล้วอยากส่งสินค้าคืน ทีมงานจะคืนเงินให้ 10,000 บาท และคนที่ได้มือถือและแบรนด์เนมแต่ไม่ถึงหมื่น จะเคลมได้เฉพาะเครื่องสำอางตลาดนัดมูลค่า 2-3 พันบาทแล้วแต่กรณี

ดราม่ากล่องสุ่ม พิมรี่พาย ไม่พอใจเอาเงินคืนไป

เมื่อ มดดำ คชาภา ถามว่าจะมีการคืนเงินไหม ด้าน พิมรี่พาย เผยว่า “คืนค่ะ วันนี้โอนไปแล้ว 4 ล้าน คืนให้ทุกบาททุกสตางค์ ถ้าไม่พอใจเอาเงินคืนไป แล้วเอาของกลับมา ขายต่อได้ เอาแค่ความสบายใจของลูกค้า ที่เหลือเอาตังค์คืนไปเลยค่ะ”

เมื่อถามว่าไปหลอกลวงคนหรือเปล่า ทำไมได้กล่องสุ่มแล้วไม่คุ้มค่า พิมรี่พาย ก็เผยว่า “กล่องสุ่มไม่ใช่กล่องสั่งค่ะ มีคนได้มาก มีคนได้น้อยเป็นเรื่องปกติ เคยจับฉลากปีใหม่ไหมเอ่ย คนที่ซื้อกล่องสุ่มรหัส รัก1 เรามีประสานคืนเงิน วันนี้ (23 ธ.ค.) โอนคืนไป 4 ล้านกว่า เราดูแลลูกค้า ยิ่งกว่าพระเจ้า เพราะพระเจ้าไม่เคยให้ตังค์ เราให้ทุกอย่าง ถ้าไม่พอใจเรา เอาของมาเอาตังค์คืนไป ไม่ซีเรียสเลยค่ะ”

ดราม่ากล่องสุ่ม พิมรี่พาย ไม่พอใจเอาเงินคืนไป

ที่มา รายการแฉ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo