Entertainment

‘อั้ม พัชราภา’ อวดลุคสวย ๆ ท่อนบนแซ่บเวอร์ แห่โฟกัสความเซ็กซี่ทะลุเสื้อซีทรู

อั้ม พัชราภา อวดลุคสวย ๆ ท่อนบนแซ่บเวอร์ ทำแฟนคลับแห่โฟกัสความเซ็กซี่ทะลุเสื้อซีทรู ยอมใจความนั่งโพสชิล ๆ แต่สะกดสายตาทุกมุมมอง สมเป็นซุป’ตาร์ตัวท็อปของวงการจริง ๆ

ยืนหนึ่งเรื่องความเป็นอมตะจริง ๆ สำหรับซุป’ตาร์สาว อั้ม พัชราภา ที่แม้ตอนนี้อายุของเธอจะก้าวเข้าสู่เลข 4 แล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสวยที่มีมาก ๆ อยู่แล้วลดน้อย หรือเปลี่ยนแปลงไปตาลกาลเวลา เพราะไม่ว่า สาวอั้ม จะออกงานไหน ถ่ายแบบ ถ่ายรูป หรือถ่ายโฆษณาอะไร ก็ยังคงความสวย แซ่บ สะกดสายตาในทุกมุมมอง แถมยังหน้าเด็กสวนทางอายุสุด ๆ

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา อวดลุคสวย ๆ ท่อนบนแซ่บเวอร์ แห่โฟกัสความเซ็กซี่ทะลุเสื้อซีทรู

อย่างล่าสุด อั้ม พัชราภา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @aum_patchrapa เผยภาพอวดลุคสวย ๆ ในชีวิตประจำวัน ซึ่งบอกเลยว่าแค่ท่อนบนก็แซ่บมากแล้ว กับเสื้อซีทรูสีดำเบาบางที่ปิดความเซ็กซี่ของเสื้อด้านในที่ดูคล้ายกับบิกินี่เอาไว้ไม่มิด

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาสาดอิโมจิไฟลุกให้อย่างรัว ๆ เพื่ออวยยศให้กับความฮอตเกินต้านของซุป’ตาร์ตัวแม่ ส่วนคอมเมนต์ก็มีแต่คำชมมากมาย อาทิ เช่น สวยมากค่ะแม่ , นัมเบอร์วัน , สวยแซ่บมากมากคร่า, ชุดพี่อั้มแซ่บมาก , มาแล้วรูปแห่งปี ลงในเฟซบุ๊กบ้างนะคะพี่อั้ม ไม่อัพนานแย้ว , พี่สาวของฉันทั้งสวยแลแซ่บมาก , ไฟลุก

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo