Entertainment

เบลล่า ถึงกับพูดไม่ออก หลังเจอเหตุการณ์สุดประทับใจ ลั่นมีความสุขเท่าโลกเลย

ใกล้ถึงวันคล้ายวันเกิดแล้ว งานนี้ เบลล่า ถึงกับพูดไม่ออก หลังเจอเหตุการณ์สุดประทับใจ แฟน ๆ จัดเซอร์ไพรส์ให้ ลั่นมีความสุขเท่าโลกเลย

กลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้ง ในรอบ 9 ปี สำหรับ นักแสดงสาวสวย เบลล่า ราณี-แคมเปน ที่ตอนนี้เจ้าตัวก็เดินหน้าตั้งใจทำงานต่อ ท่ามกลางกำลังใจจากแฟน ๆ ที่ยังคงซัพพอร์ต อยู่เคียงข้าง สาวเบล ไม่ห่าง ซึ่งอีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้ก็ใกล้วันคล้ายวันเกิดของ เบลล่า แล้วด้วย

ปกเบล1

เบลล่า ถึงกับพูดไม่ออก หลังเจอเหตุการณ์สุดประทับใจ ลั่นมีความสุขเท่าโลกเลย

ล่าสุด (21 ธ.ค.) สาวเบลล่า ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bellacampen เผยภาพตัวเองถูกแฟนคลับจัดเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดล่วงหน้าให้ ซึ่ง สาวเบล กำลังจะก้าวเข้าสู่วัย 32 ปีแบบเต็มตัว ในวันที่ 24 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ โดยระบุแคปชั่นสุดซึ้งว่า “เบลพูดไม่ออกเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะคะสำหรับเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าที่เซอร์ไพรส์มากกกก มากันเป็นคอนเทนเนอร์ ขนมาบนรถ 6 ล้อ !! เอาซิ๊ ต้าวบ้าของเบลล่าเค้าไม่ธรรมดาจริง ๆ

เบลล่า5

ประทับใจทุกดีเทลเพราะเห็นเลยว่าทุกคนต้องเตรียมกันนานมากก (และมีตรวจATKกันก่อนด้วย) เบลล่าบูมน่ารักมาก เค้กมีชื่อบ้านแฟนคลับทุกบ้าน เทียนสุดปัง ของขวัญก็ของจริงทุกกล่อง นอกนั้นยังมีเซอร์ไพรส์ของขวัญในของขวัญ ในของขวัญอีกที😂 ขอบคุณที่ให้ใจเบลมากขนาดนี้นะคะ เบลรักทุกคนมาก ประทับใจมาก ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนนี้เสมอนะคะ เบลมีความสุขเท่าโลกเลย😁💕 #happybelladay2021″

เบลล่า

เบลล่า1

เบลล่า2

เบลล่า3

เบลล่า4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo