Entertainment

ว่อนเน็ตหมดแล้ว! ‘น้ำเพชร’ โดน ‘พิมรี่พาย’ ขุดอดีต ตอนนี้คนเรียกจิกตามทั้งประเทศ

ว่อนเน็ตหมดแล้ว! น้ำเพชร ฏีญาร์ภา โดน พิมรี่พาย ขุดอดีต ดราม่าสั่งของแล้วได้ไม่ครบ โอดเรื่องผ่านมานาน วอนอย่าหาพาคนมาลง ตอนนี้คนเรียกจิกตามทั้งประเทศแล้ว

เรียกได้ว่าเจอมุรสุมดราม่าถาโถมอย่างหนัก สำหรับแม่ค้าเน็ตไอดอลชื่อดัง พิมรี่พาย ที่เพิ่งเจอข่าวหมอปลอมหลอกสมัครงาน และประเด็นการขายคอร์สคลินิกเสริมความงาม ถึงขั้นเปิดใจทั้งน้ำตาขณะไลฟ์ขายของว่า ตอนที่ไปยุ่งกับลุงทักษิณยังไม่เครียดเท่านี้เลย ยอมรับว่าเสียใจมาก เพราะที่ผ่านมาไม่เคยทำอะไรไม่ดีกับลูกค้า เป็นฝ่ายยอมลูกค้าโดยตลอด แต่กลับพลาดปล่อยให้หมอเถื่อนมาทำหน้าให้ลูกค้าถึง 12 คน

8 น้ำเพชร ฏีญาร์ภา4

ว่อนเน็ตหมดแล้ว! น้ำเพชร ฏีญาร์ภา โดน พิมรี่พาย ขุดอดีต ตอนนี้คนเรียกจิกตามทั้งประเทศ

ซึ่งในไลฟ์ พิมรี่พาย ยกตัวอย่างกรณี น้ำเพชร ฏีญาร์ภา อดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 และมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019-2020 ที่ก่อนหน้านี้ เคยมีประเด็นสั่งสินค้าแล้วได้ของไม่ครบ ทั้งยังติดต่อไม่ได้ จนต้องออกมาโวยลั่น ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

โดย พิมรี่พาย ระบุว่า “จำน้ำเพชรได้ไหม น้ำเพชร ว่ากูเสีย ๆ หาย ๆ ว่ากูโกง น้ำเพชร อีนางงาม ชื่อ น้ำเพชร ถูกไหม ว่ากูรวยเพราะโกง พิมพ์แต่ละคำ โอ้โห ไอ้เ_ยดูถูกเหยียดหยามสารพัด พิมพ์แต่ละคำเนี่ย ลองคิดดูสิคะถ้าเขาส่งของไม่ครบขนาดนี้เป็นพัน ๆ คน เขาจะรวยขนาดไหน พิมพ์ดูถูกกูสารพัด แต่มันโอนตังค์มาให้กู (ร้องไห้) เพราะมันเป็นลูกค้ากู ด้วยความที่กูเป็นแม่ค้ากูก็ไม่รู้จะทำยังไง มันก็เป็นลูกค้า ถ้าเป็นลูกค้ากูยอมหมด”

8 น้ำเพชร ฏีญาร์ภา3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (19 ธ.ค.) น้ำเพชร ฏีญาร์ภา ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @petchteeyapar เผยคลิปวิดีโอที่ตนถูกพาดพิงในเรื่องอดีตกลางไลฟ์ พร้อมฝากถึง พิมรี่พาย ว่า “อันดับแรก เราไม่ได้ว่า พี่พิมรี่พาย แบบที่เขาสื่อมานะคะ เพชรเป็นลูกค้า เพชรสั่งของแล้วได้ไม่ครบ และนานมาก ติดต่อใครไม่ได้ ก็คือต้องโพสต์หานะคะ แล้วตอนนั้นคนก็ได้รับปัญหาเดียวกับเพชรเยอะจริง ๆ อันนี้พี่พิมรี่พายก็ต้องยอมรับน้า และเรื่องก็จบแล้ว ได้ของแล้ว ขอบคุณ ขอโทษกันแล้ว”

“เราก็ผ่านมานานแล้วเด้อ อิแม่ สิโยนระเบิดให้แฟนคลับอิแม่มาด่าหนู บ่าได้เด้ออออ มันว่อนเน็ตหมดแล้ว หนูก็ไม่เคยเรียกแม่อีน้าาา ตอนนี้มีคนมาเรียกจิกหนูจนคนเรียก อีน้ำเพชร ตามทั้งประเทศแล้ว แม่เป็นผู้มีอิทธิพลและทรงพลัง อย่าหาพาคนมาลงหนูค่ะ”

“อิแม่อย่าหายอม แม่ไม่ฟาดหนู ทีมงานแม่ฟาดหนูแรงอยู่เด้อ ตอนนี้ แม่พิมรี่พายฟาดเองเลยจ๊ะ ตอนนี้แม่จัดระบบใหม่แล้ว หนูก็จะเปิดใจไปอุดหนุนแม่นะคะ ยังติดตาม ชอบดูไลฟ์สดของพี่พิมรี่พายนะคะ และมีพี่เป็น inspire ในความเก่ง และความรวยค่ะ respect #ปิดตำนาน”

8 น้ำเพชร ฏีญาร์ภา2
8 น้ำเพชร ฏีญาร์ภา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo