Entertainment

ใครหว่า? หนุ่มน้อย ในวันนั้น กลายเป็นซุปตาร์ดังที่ทุกคนรู้จัก

เป็นหลงรักจริง ๆ เลยน้าาา หนุ่มน้อยหน้าตาน่ารักในวันนั้น เติบโตมาเป็นพระเอกชื่อดัง ไม่ใช่ใครที่ไหน พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ นั่นเอง

ฉายแววความหล่อมาตั้งแต่เป็นเด็กเลยจริง ๆ สำหรับพระเอกแถวหน้าของวงการอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ หวานใจของสาวสวย ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่มีผลงานออกมา ก็จะได้รับความนิยมมาโดยตลอด รวมถึงยังกวาดรางวัลต่าง ๆ มาอย่างมากมาย เช่น ขวัญใจมหาชน รางวัลนักแสดงนำชายดีเด่น จนไปถึงได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 14 ดาราแห่งศตวรรษ

ปกณเดชน์1 1

ใครหว่า? หนุ่มน้อย ในวันนั้น กลายเป็นซุปตาร์ดังที่ทุกคนรู้จัก

ล่าสุด (17 ธ.ค.) ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ หนุ่มณเดชน์ ที่ก้าวเข้าสู่วัยเลข 3 อย่างเป็นทางการแล้ว ท่ามกลางคำอวยพรจากเพื่อนร่วมวงการบันเทิง และแฟน ๆ ที่เข้ามาอวยพรกันอย่างคับคั่ง รวมถึงหวานใจ สาวญาญ่า ก็ได้โพสต์ภาพคู่สุดน่ารักอวยพรวันเกิดให้กับเจ้าตัวอีกด้วย

ส่วนทางด้าน คุณแม่แก้ว ก็ได้โพสต์ภาพของ ณเดชน์ ในสมัยที่ยังเป็นเด็กน้อย ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @keaw_jung พร้อมกับอวยพรลูกชายว่า “สุขสันต์วันเกิดครับ ป๊ากะแม่ ขออำนาจมงคลแห่งพระรัตนตรัย และมงคลแห่งความดีทั้งหลาย ได้โปรดมาอำนวยอวยพรให้ลูกณเดชน์ คูกิมิยะ มีแต่สุขทุกลมหายใจ สุขภาพแข็งแรงสดใส จิตใจเบิกบาน และเจริญในอริยะทรัพย์ สุข เย็นตลอดกาลตลอดไป และแม่ขอนำบุญสวดมนต์เจิญภาวนาในวันนี้และทุกๆวัน ได้อำนวยอวยพรให้ลูกได้รับเช่นกัน

สุขสันต์วันเกิดนะครับ 🎂🍧❤️😘 #17 ธันวาคม #30 ปีบริบูรณ์พูนสุข #รักลูกที่สุดในจักรวาล @kugimiyas”

ณเดชน์ 1

ณเดชน์3

ณเดชน์2

ณเดชน์1 1

ณเดชน์ญาญ่า3

ณเดชน์ญาญ่า1

ณเดชน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo