Entertainment

ดีใจจนหูดับ ‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ เล่านาที ‘โต้ง ทูพี’ คุกเข่าขอแต่ง ลั่นเกือบเทเซอร์ไพรส์แล้ว

ดีใจจนหูดับเลย สำหรับว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ ปราง กัญญ์ณรัณ เล่านาที โต้ง ทูพี คุกเข่าขอแต่ง ลั่นเกือบเทเซอร์ไพรส์แล้ว เพราะว่าตอนแรกไม่รู้ บนตึกที่ โต้ง จะเซอร์ไพรส์ มันหนาวมาก

เห็นแล้วมีความสุขแทนเลยจริง ๆ ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ของวงการบันเทิง สำหรับ นักแสดงสาวสวยหน้าคม ปราง กัญญ์ณรัณ หวานใจของนักร้องหนุ่มชื่อดัง โต้ง ทูพี ที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานที่นิวยอร์ก ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน

ปกปราง1

‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ เล่านาที ‘โต้ง ทูพี’ คุกเข่าขอแต่ง ลั่นเกือบเทเซอร์ไพรส์แล้ว

ล่าสุด (17 ธ.ค.) สาวปราง ได้เห็นให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เล่านาทีตอบตกลงแต่งงานกับแฟนหนุ่ม เผยว่าดีใจจนหูดับ แทบไม่ได้ยินอะไรเลยตอนที่ หนุ่มโต้ง คุกเข่าขอแต่งงาน

โมเมนต์วันนั้นเป็นยังไงบ้าง ?
ทริปนิวยอร์กเป็นทริปกะชั้นชิด โต้งต้องไปเล่นคอนเสิร์ต เขาก็เลยชวนไปเล่นด้วยกันไป เพราะเราทำเพลงกันมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว เขาบอกว่าถ้าได้ไปจะไปถ่ายเอ็มวีด้วยเลยไหม เราก็บอกว่าได้สิ ไหน ๆ ไปแล้วก็อยากให้ได้งาน แต่ก็มีปัญหานิดหน่อย เพราะว่าเหมือนมันกระชั้นชิดมาก แล้วตากล้องต้องบินมาจากแคนาดา เขาก็มีปัญหา เราก็ไม่ได้คิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์ เพราะตอนแรกเกือบที่จะไม่ได้ถ่ายเอ็มวีนี้เหมือนกัน ก็ว่ากลับมาถ่ายที่ไทยก็ได้อะไรแบบนี้

มีพิรุธไหม ?
ไม่มีเอ๊ะอ่ะ เพราะว่าเหนื่อยมาก หนึ่งโต้งไปเล่น แอลเอ ลาสเวกัส และนิวยอร์ก 3 ที่ แล้วเราไปแค่ 10 วันเอง เหนื่อยกันมาก กว่าจะแพลนเอ็มวี คุยกันแต่เรื่องงานตลอดอะไรแบบนี้

แหวนดูพอดีนิ้ว ?
พอดีเลย เพราะเขาหลอกถามผู้จัดการว่ามีแบบงานติดต่อมา ขอไซซ์แหวนหน่อย

คิดไหมว่าจะถูกขอแต่งงาน?
ไม่เลย ตึกที่เราไปขอแต่งงานกัน คือตอนแรกหนูจะไม่ขึ้นไปด้วย เพราะว่ามันหนาวมาก เพราะตอนแรกเรายังบอกโต้งเราไปถ่ายที่อื่นกันไหม มันมีที่สวย ๆ อีกเยอะเลยนะ จะเทแล้ว มันหนาวมาก ไม่ไหวแล้ว

เขาพูดยังไง ?
เขาบอกว่าลองขึ้นไปก่อน มันสวยมากเลยนะ รอพระอาทิตย์ตกแป๊บเดียว เขาบอกว่าซื้อตั๋วไว้แล้ว พี่นานา ก็ซื้อตั๋วแล้ว เราก็เลยโอเค ตอนนั้นยังไม่ได้เอ๊ะอะไร แต่มาเริ่มเอ๊ะตรงที่พี่นานามาด้วย ตอนแรกเราไปถ่ายกันแค่ 3 คน พี่นานาบอกว่าพี่ก็อยากขึ้นมาด้วย เราก็ถามว่าแม่ ๆ เอากล้องมาทำไม แม่บอกว่าอยากถ่ายรูปสวย ๆ ให้

จังหวะที่เขาคุกเข่ารู้สึกอย่างไร ?
ก็แบบตอนนั้นตกใจ เพราะว่าปรางกับโต้งเราคุยกันมาตลอดว่าเรื่อย ๆ นะ ไม่ซีเรียส ก็เหมือนแบบไม่รีบเร่ง เราก็เข้าใจเขา อยากให้เขาทำงานชิล ๆ สบายๆ ไม่ต้องมานั่งเครียดว่าต้องมาแต่งงานภายในกี่เดือนกี่ปี

ปราง 1

ตอนนั้นเขาพูดอะไร ?
จำไม่ได้ จริง ๆ มันมีประโยคที่เขาพูดยาวมาก แล้วเราดีใจจนจะร้องไห้ หูดับไปเลย เชื่อไหมตอนขอเสร็จ โต้งมาถามว่าจำได้ไหมว่าเขาพูดอะไรไปบ้าง ก็ตอบเขาไปว่าจำไม่ได้

ตอบตกลงเลย ?
ก็พยักหน้าไปก่อน

วันนี้ทำไมไม่ใส่แหวนมา ?
ใช่ ไม่ได้ใส่แหวนมา เพราะกลัวหาย ตอนที่พี่แอร์ ภัณฑิลา ลงรูป โต้งไดเร็กต์เมสเสจมาเลยว่าดูไว้เป็นตัวอย่างนะ

แหวนกี่กะรัต ?
ไม่แน่ใจต้องถามโต้งค่ะ

ซื้อตอนไหน ?
เขาบอกซื้อไว้ 3-4 เดือนแล้ว

วางแผนไว้นานแล้ว ?
เขาบอกว่าเขามีแผนหลายแผน ที่กรุงเทพฯ ก็มีแผนไว้ด้วย แต่พอดีทริปนิวยอร์กมันแทรกเข้ามา เขาก็รู้สึกว่าที่นี่ก็บรรยากาศดี

เป็นยังไง ?
เป็นครั้งแรกที่ไปนิวยอร์กด้วยก็ดีใจเขาเซอร์ไพรส์ ทำให้ เขาทำให้ เขาตั้งใจ นอกจากขอแต่งงานแล้ว เขาก็จ้างนักดนตรีมาเล่น ต้องรอดูในเอ็มวีได้นะคะ

เพลงที่ปล่อยออกมา ?
เพลงนี้เราตั้งใจทำกันอยู่แล้ว ทำกันตั้งแต่ต้นปี แก้มาเรื่อย ๆ ค่ะ

วางแผนดูฤกษ์กันหรือยัง ?
ยังเลยค่ะ อย่างที่บอกเรื่องขอแต่งงาน เขาตั้งใจที่จะขอก่อน เหมือนพวกเรายังไม่ได้ดูฤกษ์ เรียกว่ายังไม่ได้ขออนุญาตใครเท่าไหร่ ยังไม่รู้ว่าจะแต่งที่ไหน เมื่อไหร่

บอกคุณพ่อคุณแม่แล้ว ?
เขาบอกว่าเขาโทรบอกคุณพ่อคุณแม่เรียบร้อยแล้ว อ่อใช่ คำแรกที่ถามเขาว่าขอพ่อขอแม่เราหรือยัง ใช่ เราแบบโทรหาพ่อแม่หรือยัง กลัวพ่อแม่ช็อกเพราะว่าเราไปอยู่นิวยอร์กด้วย ถ้าเจอรูปพ่อแม่คงช็อกอะไรแบบนี้

พ่อแม่ว่ายังไง ?
ถามแล้วพ่อแม่โอเค ต้องไปสัมภาษณ์โต้ง ว่าแบบพ่อแม่พูดว่าอะไรบ้าง

ปรางได้ถามพ่อแม่หรือยังว่าพูดอะไรไปบ้าง ?
ถามว่าเขาโทรมาแล้วพูดอะไรไปบ้างเนี่ย แม่ก็บอกว่าไม่ได้พูดอะไรเยอะ เขาไม่ยอมบอกกัน ต้องไปแอบถาม

คิดว่าโต้งใช้ไม้เด็ดอะไรไปขอแม่ ?
จริง ๆ แล้ว หลัง ๆ เขาเข้าทางคุณพ่อคุณแม่ค่อนข้างเยอะ มีโอกาสได้เจอได้ทานข้าวด้วยกันค่อนข้างบ่อยเลยไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

เขาสัญญาอะไรกับพ่อแม่ไว้ไหม ?
ไม่หรอก ช่วงนี้เขาก็โตขึ้น ทำงานมีซื้อบ้าน คุณพ่อคุณแม่ก็น่าจะเห็นว่าเริ่มโตขึ้นแล้ว

ฤกษ์แต่ง ?
ไม่มีค่ะ

เร็วนี้ ๆ ไหม ?
คิดว่าจะข้ามปีหน้าไปก่อน เพราะว่าอาจจะไม่ทัน แต่ก็ต้องดูเรื่องฤกษ์ หนูอยากให้มันสบาย ๆ ไม่อยากเครียดกับงานแต่งด้วย แล้วช่วงนี้งานเยอะด้วย

อยากจัดแบบไหน ?
อยากจัดงานเล็ก ๆ แต่คุณโต้งเขาก็เพื่อนเยอะ อยากจัดให้เพื่อนด้วย ส่วนหนูก็น่ารัก ๆ แบบครอบครัว อาจจะมีหลายงาน

ธีม ?
ธีมงานก็มีคิดไว้บ้าง อยากแต่งที่ทะเล ไม่รู้เลย อยากแต่งที่ทะเล แบบน่ารัก ๆ แต่เขาก็อยากจัดใหญ่ๆ ด้วย มีเพื่อนเขาเยอะ ๆ มาปาร์ตี้กัน แต่เราอยากจัดแบบน่ารัก ๆ

ปราง2

ปราง1

ปราง3

โต้งปราง4

โต้งปราง3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo