Entertainment

‘หมอของขวัญ’ เตือน ‘พิมรี่พาย’ อย่าเอาชีวิตคนไปเสี่ยง ปมซื้อฟิลเลอร์ผ่านเอเจนซี่

จากกรณีแพทย์หญิงออกมาระบุว่า ถูกนำชื่อและเลขใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมไปแอบอ้างเป็นแพทย์ประจำคลินิก Est Cute clinic ของแม่ค้าเน็ตไอดอลชื่อดัง พิมรี่พาย-พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ขณะที่ พิมรี่พาย ก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความถูกสาวเอาใบประกอบวิชาชีพมาหลอกลวงว่าเป็นแพทย์ ด้านบริษัทนำเข้าฟิลเลอร์ออกมาเปิดเผยว่า คลินิกดังกล่าวไม่ได้สั่งซื้อฟิลเลอร์จากทางบริษัทที่นำเข้าโดยตรง

พิมรี่พาย 2

ด้าน พิมรี่พาย ได้อัดคลิปชี้แจงเรื่องฟิลเลอร์ว่า ตนสั่งซื้อมาจากเอเจนซี่หลายที่ที่ซื้อต่อมาจากบริษัท มีเอเจนซี่จำนวนมากที่รวบรวมยาให้ ตนสั่งทีเดียวจบ หนึ่งสองสามสี่รวบรวมกันมา ไม่ได้สั่งซื้อจากบริษัทแม่โดยตรงเพราะหลายเรื่อง ตนสั่งหลายยา หลายครั้ง หลายกล่องจำนวนมาก ทำให้ต้องซื้อผ่านเอเจนซี่

batch พิมรี่พาย1

“หมอของขวัญ” เตือน “พิมรี่พาย” ปมซื้อฟิลเลอร์ผ่านเอเจนซี่ 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า “แต่อันนี้อ่ะไม่ได้… เรื่องยาและเวชภัณฑ์ที่ถูกเกินจริงราคาถูกเกินจริงบอกว่าซื้อจาก Agency อันนี้ไม่โอเค เกิดฉีดเข้าไป Botox ใต้ดินหิ้วมา ขนส่งเก็บมาอุณหภูมิผิดเชื้อตาย แล้วมาฉีดมันใช่ไหมกับการที่เอาชีวิตคนไปเสี่ยง

ถ้าสารที่ฉีดเข้าไปมันเป็นพิษขึ้นมาคุณไม่มีทางจะเยียวยาไหวหรอก เพราะบางครั้งเยียวยาก็ไม่ใช่จะทำให้สิ่งที่เสียไปกลับมาได้ ไม่ได้จะแซะขายของ ไม่ได้ซ้ำ พรพ นะ แต่ที่หมอที่โพสเยอะเพราะ…นี่คือสิ่งที่หมอ ‘เชี่ยวชาญ’ โดยตรง ขนาดไวรัส วัคซีน หมอไม่ได้เชี่ยวชาญ…หมอยังโพสมากกว่านี้มั้ย??? ถามก่อน”

พิมรี่พาย แจ้งความ ถูกหมอปลอมหลอกทำงานที่คลินิก

แต่อันนี้อ่ะไม่ได้…

เรื่องยาและเวชภัณฑ์ที่ถูกเกินจริงราคาถูกเกินจริงบอกว่าซื้อจาก Agency อันนี้ไม่โอเค เกิดฉีดเข้าไป…

โพสต์โดย Doctorkatekate เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo