Entertainment

เกิดอะไรขึ้น?! ลือหึ่งปิดตำนาน ‘ชิงร้อยชิงล้าน’ หลังสร้างเสียงฮาให้คนไทยกว่า 31 ปี

ทำเอาแฟน ๆ หลาคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่? หลังมีข่าวลือสนั่น ปิดตำนานรายการดัง ชิงร้อยชิงล้าน ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนไทยมายาวนานกว่า 31 ปี โดยมี คุณปัญญา นิรันดร์กุล เป็นผู้ดำเนินรายการ ทั้งยังมี แก๊ง 3 ช่า ศิลปินตลกระดับแถวหน้าอย่าง หม่ำ เท่ง โหน่ง เป็นตัวสร้างสีสันให้กับรายการอีกด้วย

batch ชิงร้อยชิงล้าน3

ลือหึ่งปิดตำนาน “ชิงร้อยชิงล้าน” หลังสร้างเสียงฮากว่า 31 ปี

ซึ่งข่าวลือสืบเนื่องจากผู้ใช้ติ๊กต็อกบัญชีที่ใช้ชื่อว่า ตากล้อง อินดี้ ได้มีการโพสต์คลิปเบื้องหลังการถ่ายทำรายการ พร้อมเขียนข้อความบรรยายไว้ว่า คิดไปใจหวิว ๆ #ชิงร้อยเทปสุดท้าย #ปิดตำนานละคร3ช่า #หม่ำเท่งโหน่ง #ตากล้องอินดี้ #ขอบคุณสำหรับการติดตามและกดหัวใจครับ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่แห่เข้ามาคอมเมนท์สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ใช่เรื่องจริงไหม ในขณะที่บางส่วนก็อดใจหายไม่ได้ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าข่าวลือนี้จะจริงเท็จแค่ไหน คงต้องรอให้ทางรายการออกมาคอมเฟิร์ทให้แน่ชัดอีกที

batch ชิงร้อยชิงล้าน1

ชิงร้อยชิงล้าน เป็นรายการโทรทัศน์ในประเทศไทย ผลิตโดย บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2533 เป็นรายการโทรทัศน์ประเภทเกมโชว์ที่ออกอากาศยาวนานที่สุดในประเทศไทย ปัจจุบันเป็นรายการประเภทวาไรตี้โชว์และใช้ชื่อว่า ชิงร้อยชิงล้าน ว้าว ว้าว ว้าว ดำเนินรายการโดย ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 14:30 – 16:00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

batch ชิงร้อยชิงล้าน2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo