Entertainment

‘พิมรี่พาย’ ยันไม่รู้มาก่อน หมอปลอมหลอกทำงานที่คลินิก พร้อมรับผิดชอบลูกค้าแน่นอน

พิมรี่พาย แจ้งความ ถูกหมอปลอมหลอกทำงานที่คลินิก ยันไม่เคยรู้มาก่อน ล่าสุดเจ้าตัวหนีหายติดต่อไม่ได้แล้ว พร้อมรับผิดชอบลูกค้าทุกเคสที่ทำกับหมอเถื่อน

เป็นข่าวใหญ่เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (16 ธ.ค.) กรณีเพจเฟซบุ๊ก ตำรวจสอบสวนกลาง รายงานว่า ตำรวจสอบสวนกลาง โดยกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค รับแจ้งความจาก นางสาวพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย หุ้นส่วนอิสคิวท์คลินิกเวชกรรมสาขาห้วยขวาง

พิมรี่พาย แจ้งความ ถูกหมอปลอมหลอกทำงานที่คลินิก

พิมรี่พาย ยันไม่รู้มาก่อน หมอปลอมหลอกทำงานที่คลินิก พร้อมรับผิดชอบลูกค้าแน่นอน

โดย พิมรี่พาย ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน กก.4 บก.ปคบ. แจ้งว่าได้ถูก นางสาวอาลินดา (สงวนนามสกุล) ใช้เอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของ แพทย์หญิงท่านหนึ่ง มาสมัครเป็นแพทย์ของคลินิก เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย เบื้องต้น ตำรวจสอบสวนกลาง จะทำการสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ และติดตามจับกุมดำเนินคดีต่อไป

พิมรี่พาย แจ้งความ ถูกหมอปลอมหลอกทำงานที่คลินิก

พิมรี่พาย เปิดเผย หลังให้ปากคำกับตำรวจ ยืนยันไม่เคยรู้มาก่อนว่า นางสาวอาลินดา เป็นหมอปลอม เพราะมีเอกสารหลักฐานทุกอย่างครบ เหมือนจริงทุกอย่าง จึงรับทำงาน จนกระทั่ง คุณหมอตัวจริง แจ้งรายละเอียดมาทางเพจว่า มีคนแอบอ้าง หมอตัวจริงอยู่ต่างประเทศมา 7 เดือนแล้ว

ทีมงานของตนจึงตรวจสอบและเรียกนางสาวอาลินดา หมอตัวปลอมมาสอบถามแต่ นางสาวอาลินดา หายตัวปริศนา ติดต่อไม่ได้ จึงรวบรวมเอกสารพร้อมทนายความเข้าแจ้งความ

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ใช้บริการกับหมอรายดังกล่าว แล้วได้รับผลกระทบหรือความเสียหาย พิมรี่พายยืนยันว่าจะดูแลลูกค้าที่ใช้บริการกับหมอรายนี้ทุกคน

พิมรี่พาย แจ้งความ ถูกหมอปลอมหลอกทำงานที่คลินิก

พิมรี่พาย แจ้งความ ถูกหมอปลอมหลอกทำงานที่คลินิก

ที่มา ตำรวจสอบสวนกลาง , เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo