Entertainment

ส่องภาพชัด ๆ ฝาแฝด ‘พีค ภัทรศยา’ เป็นคนใกล้ตัว เหมือนกันเป๊ะเลย!

เกือบแยกไม่ออกแล้ว เมื่อ ‘พีค ภัทรศยา’ เปลี่ยนลุคตัดผมเหมือนแฟนหนุ่ม แถมยังใช้แอพพลิเคชั่นเติมหนวดอีก งานนี้เหมือนกันเป๊ะเลย!

ความหวานไม่เคยแผ่ว มีโมเมนต์ออกมาให้แฟน ๆ เขินหนักอยู่เป็นประจำ สำหรับคู่ของนางเอกสาวตัวเล็ก พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ กับไฮโซหนุ่ม ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ อย่างล่าสุด (14 ธ.ค.) พีค ก็ได้ปรับลุคทรงผมใหม่ ที่เหมือนแฟนหนุ่มเป๊ะ ๆ จนหลายคนแซวว่าต้องไว้หนวดแล้วนะ

ปกพีค1
ส่องภาพชัด ๆ ฝาแฝด ‘พีค ภัทรศยา’ เป็นคนใกล้ตัว เหมือนกันเป๊ะเลย!

สาวพีค ก็ขอเพิ่มเติมความเหมือนที่ก่อนหน้านี้ที่ตัดผมทรงใหม่ คล้ายกับแฟนหนุ่ม โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @peakpattarasaya พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “ทรงนี้เพื่อเธออออ🥰🧔🏻💯 @gusina” งานนี้ก็ทำเอาหลายคนแซวไม่หยุดว่าเหมือนฝาแฝดจริง ๆ จนมีคอมเมนต์บอกว่า ต้องไว้หนวดด้วยนะ

ทำให้ในโพสต์ถัดมา สาวพีค ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เจ้าตัวเลยเล่นแอพพลิเคชั่นเติมหนวดขึ้นมาในทันที พร้อมกับถ่ายคลิปสั้น ๆ คู่กับแฟนหนุ่ม ระบุแคปชั่นว่า “เหมือนกันและ ๆ 😂🧔🏻😂” ท่ามกลางคอมเมนต์จากเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิงที่มาแซวกันยกใหญ่ เช่น เป้ อารักษ์ ก็แอบแซวพร้อมกับส่งอิโมติคอน พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก็ยังบอกว่า เหมือนกันแยกไม่ออกแล้ววว จะเหมือนขนาดไหนไปดูกันเลยค่าาา

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Peak (@peakpattarasaya)

พีค

พีค4

พีค1

พีค

พีค2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo