Entertainment

ข่าวเมาท์กระพือ! ‘จ๋า ณัฐฐาวีรนุช’ ตอบแล้ว โดนจับตาไร้รูปคู่สามี รักไม่สวีทเหมือนเก่า?

ข่าวเมาท์กระพือ! จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ตอบแล้ว โดนจับตาไร้รูปคู่สามี จนขาเผือกสงสัยรักไม่สวีทเหมือนเก่า แจงลงแค่โอกาสพิเศษ เผยแพลนมีทายาทให้เป็นไปตามจังหวะ

เพราะรูปคู่เว้นช่วงนานเป็นเหตุเลยทำให้นักแสดงสาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช หนีไม่พ้นการถูกขาเมาท์ขาเผือกจับตามองและตั้งข้อสงสัยในเรื่องความสัมพันธ์กับคุณสามี ตุ๊ ธนานันต์ ที่แต่งงานใช้ชีวิตร่วมกันได้ปีกว่า ๆ ว่ายังรักกันดีอยู่หรือเปล่า…?

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช

ข่าวเมาท์กระพือ! จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ตอบแล้ว โดนจับตาไร้รูปคู่สามี รักไม่สวีทเหมือนเก่า?

ซึ่งล่าสุด (13 ธ.ค.) สาวจ๋า ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัด ๆ ถึงเรื่องนี้ว่า “คืออย่างนี้ค่ะ จ๋าจะลงในโอกาสพิเศษ แต่ในชีวิตประจำวันก็เป็นไลฟ์สไตล์ที่เราใช้เราก็อยากลงภาพในแบบที่คนติดตามอยากดูมากกว่าค่ะ ตอนนี้อยากเน้นเรื่องการออกกำลังกาย เรื่องสุขภาพ ชุดที่สวยงามเลยไม่อยากรวมภาพอะไรที่เปลี่ยนประเด็น แต่ถามว่าลงได้ไหมลงได้ปกติไม่มีอะไรเลย ถ้าเป็นคนที่เขาตามปกติ เขาจะรู้ว่าถ้าวันพิเศษก็จะโผล่มา ก็ยังสวีทกันปกติค่ะ ส่วนรูปคู่ให้เขาเป็นคนลงค่ะ (หัวเราะ) เราไม่ค่อยลง เขาก็ไม่ว่าอะไร”

“ส่วนแพลนเรื่องมีลูก จ๋ามองว่าให้มันเป็นไปตามจังหวะ อย่างตอนนี้ด้วยสภาพแวดล้อมความรู้สึกของตัวเอง มันไม่ค่อยดีเท่าไหร่แต่จ๋าได้ฝากไข่เอาไว้ ก็ไม่เป็นไรเราต้องทำตรงนี้ไปก่อนให้ทุกอย่างมันโอเคขึ้น อยากให้โรคภัยมันจางลงไปก่อนเพราะจ๋าอยากทำอะไรที่มันเป็นทีละสเต็ป จ๋าไม่อยากกังวลน่ากังวลหลังไปพร้อม ๆ กัน เรื่องนี้สามีก็บอกว่าแล้วแต่คุณจ๋าเลยค่ะ”

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo