Entertainment

‘แทน ลิปตา’ ฉะพ่อ ‘เทวัญ ลิปตพัลลภ’ อย่าคิดลงเลือกตั้ง ครอบครัวยังรักษาสัญญาไว้ไม่ได้

แทน ลิปตา โพสต์ฉะพ่อแท้ ๆ เทวัญ ลิปตพัลลภ ซุกเมียน้อย ยื้อจนแม่ป่วย-ร้องไห้ไม่รู้นานแค่ไหน ซัดจะหนีก็หนีให้ได้เรื่อย ๆ สมัยหน้าอย่าคิดลงเลือกตั้ง ครอบครัวยังรักษาสัญญาไว้ไม่ได้

สร้างความตกอกตกใจให้กับหลายคนไม่น้อย เมื่ออยู่ ๆ (13 ธ.ค.) นักร้องชื่อดัง แทน ลิปตา หรือ ธารณ ลิปตพัลลภ ศิลปินคู่วงลิปตา ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Tan Liptapallop เผยข้อความถึงพ่อแท้ ๆ ของตัวเอง นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคชาติพัฒนา โดยมีการเช็กอินสถานที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง

6 แทน ลิปตา7

แทน ลิปตา ฉะพ่อ เทวัญ ลิปตพัลลภ อย่าคิดลงเลือกตั้ง ครอบครัวยังรักษาสัญญาไว้ไม่ได้

ซึ่งข้อความทั้งหมดที่ แทน ลิปตา โพสต์มีดังนี้ “จะซ่อนอะไรไว้ จะมีเมียน้อยกี่คนยื้อแม่มาจนแม่ป่วย แม่ร้องไห้มาไม่รู้นานแค่ไหน….แต่ไม่เป็นไร เพราะยังไงแทนกับแม่ก็ไหว จะหนีก็หนีให้ได้เรื่อย ๆ นะ และสมัยหน้าไม่ต้องไปอาสาลงสมัครเลือกตั้งอะไรแล้วนะ แค่คนในครอบครัวยังรักษาสัญญาอะไรไว้ไม่ได้เลย อย่าคิดไปให้สัญญากับใครคนอื่น. เทวัญ ลิปตพัลลภ Tewan Liptapallop”

6 แทน ลิปตา1

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็มีเพื่อนพ้องในวงการศิลปิน คนดังในแวดวงบันเทิง รวมทั้งเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตจำนวนมาก ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น พร้อมกับให้กำลังใจ อาทิ คัตโตะ ลิปตา , โอ๊ต ปราโมทย์ , เบน ชลาทิศ , ลูกหว้า พิจิกา , อิ้งค์ วรันธร และอีกมากมาย

6 แทน ลิปตา2

6 แทน ลิปตา3

6 แทน ลิปตา4

6 แทน ลิปตา5

6 แทน ลิปตา6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo